Tuesday, May 7, 2024

Rò rỉ video tiêm kích F-35C bốc cháy, rơi xuống Biển Đông



Đoạn video cho thấy chiếc máy bay F-35C bốc cháy khi va đập mạnh với sàn đáp của tàu sân bay USS Carl Vinson trước khi rơi xuống Biển Đông.

Một đoạn video mới xuất hiện trên mạng xã hội hôm 6/2 cho thấy, máy bay chiến đấu F-35C của Mỹ hạ cánh và trượt khỏi boong tàu sân bay USS Carl Vinson ở Biển Đông.

Video: Tiêm kích F-35C bốc cháy, rơi xuống Biển Đông (Nguồn: Twitter Fighterman_FFRC)

Một tiêm kích F-35C của Hải quân Mỹ đã gặp nạn khi đang hạ cánh trên tàu sân bay USS Carl Vinson ở Biển Đông ngày 24/1. Trong khi phi công đã phóng ra khỏi máy bay, 6 thủy thủ khác bị thương và chiếc F-35C bị hất tung trên tàu.  

Đoạn video, dường như được quay bởi một thành viên trong phi hành đoàn của tàu sân bay, cho thấy máy bay chiến đấu F-35C tiếp cận tàu sân bay để hạ cánh thì va vào boong tàu, sau đó bị hất tung lên và bốc cháy.

Cú va chạm làm bật tung các bộ phận của đuôi máy bay khiến máy bay lộn nhào trên boong tàu.  

Đoạn video cho thấy phần đuôi của F-35C bốc cháy ngay khi va chạm. Phi công đã kịp thời thoát ra ngoài lúc máy bay nghiêng về phía bên trái và máy phóng đã đưa phi công lao thẳng xuống biển chứ không phải vào boong bên phải máy bay.

Máy bay sau đó trượt trên boong tàu, rơi khỏi tàu sân bay và lao xuống biển.

Đoạn video về vụ tai nạn từ một góc độ khác đã xuất hiện trước đó cho thấy, chiếc máy bay chao đảo trên tàu sân bay ngay trước khi hạ cánh và va vào boong tàu. Một số hình ảnh khác cho thấy, máy bay nổi trên mặt biển ngay sau khi vụ việc xảy ra.

Mặc dù Hải quân Mỹ chưa đưa ra bình luận về sự xuất hiện của video mới, nhưng họ đã xác nhận tính xác thực của những hình ảnh rò rỉ trước đó./.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img