Monday, April 29, 2024

Mỹ triển khai thêm 500 quân và thiết bị quân sự tới châu Âu



Bộ trưởng Quốc phòng Lloyd Austin đã ra lệnh triển khai thêm 500 binh sỹ và thiết bị quân sự tới châu Âu trong bối cảnh Nga tiếp tục gia tăng hoạt động quân sự ở Ukraine.

Một quan chức quốc phòng Mỹ ngày 7/3 cho biết, Bộ trưởng Quốc phòng Lloyd Austin đã ra lệnh triển khai thêm 500 binh sỹ và thiết bị quân sự tới châu Âu trong bối cảnh Nga tiếp tục gia tăng hoạt động quân sự ở Ukraine.

Theo một quan chức quốc phòng Mỹ, số binh sỹ được triển khai bổ sung sẽ tới Đức, Romania và Ba Lan nhằm ứng phó với môi trường an ninh hiện nay trước các hành động quân sự của Nga ở Ukraine, đồng thời nhằm củng cố sườn phía Đông của NATO.

Ngoài số binh sỹ này, Mỹ cũng sẽ phái máy bay tiếp nhiên liệu KC-135 tới Hy Lạp mặc dù số lượng và địa điểm từ đâu được triển khai hiện vẫn chưa được công bố.

Chính quyền Tổng thống Joe Biden tiếp tục nhấn mạnh sẽ không triển khai quân đội tới Ukraine, tuy nhiên, trước lo ngại xung đột có thể lan sang các nước thành viên NATO, Mỹ đã triển khai hoặc sắp xếp lại hơn 15.000 binh sỹ tại Đức, Ba Lan, Romania và Litva./.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img