Friday, April 26, 2024

Các võ sĩ trong và ngoài nước so tài tại “Đêm chiến Muay Thai”

(Chuyện Nóng 24h) – Chiều tối 18/2, tại Khu nghỉ dưỡng TUI BLUE Nam Hội An (Quảng Nam) đã diễn ra sự kiện “Đêm chiến Muay Thai”, với 12 trận so tài đỉnh cao của các võ sĩ trong và ngoài nước, thu hút rất đông khán giả hâm mộ võ thuật tới tham dự.

Các võ sĩ trong và ngoài nước so tài tại “Đêm chiến Muay Thai”  - Ảnh 1.

“Đêm chiến Muay Thai” với 12 trận so tài đỉnh cao của các võ sĩ trong và ngoài nước.

“Đêm chiến Muay Thai” do TUI BLUE Nam Hoi An, Tập đoàn Thiên Minh và iVIVU.com kết hợp tổ chức cùng Liên đoàn Muay TP.HCM.

Đây là lần đầu tiên sự kiện được tổ chức tại Quảng Nam, với 12 trận so tài đỉnh cao của các võ sĩ trong và ngoài nước.

Đặc biệt, sự kiện có mặt của Nguyễn Trần Duy Nhất – 5 lần vô địch thế giới WMF Muay Thai và 4 lần huy chương SEA Games môn Muay Thai và Mohammad Kanani– người đã từng tham dự rất nhiều giải đấu Muay Thái quốc tế.

“Khung cảnh tại TUI BLUE rất phù hợp để tổ chức sự kiện Muay Thai ở ngoài trời, tạo sự thoải mái cho người xem. Hy vọng sự kiện sẽ gây được tiếng vang và truyển cảm hứng cho những người đam mê chơi thể thao nói chung và bộ môn Muay Thai nói riêng”, Nguyễn Trần Duy Nhất chia sẻ.

Các võ sĩ trong và ngoài nước so tài tại “Đêm chiến Muay Thai”  - Ảnh 2.

Các võ sĩ tranh tài…

Các võ sĩ trong và ngoài nước so tài tại “Đêm chiến Muay Thai”  - Ảnh 3.

Rất đông khán giả hâm mộ võ thuật và khách du lịch nước ngoài theo dõi các trận đấu.

Theo ông Anton Bespalov, giám đốc TUI BLUE Nam Hội An, sự kiện “Đêm chiến Muay Thai” là cơ hội để TUI BLUE Nam Hội An tăng cường quảng bá cho vùng đất xinh đẹp ở phía Nam của tỉnh Quảng Nam. Với khách du lịch, đây vẫn còn là nơi được ít người biết đến. Ngoài ra, định hướng phát triển của TUI BLUE Nam Hội An là một khu nghỉ dưỡng thiên về các hoạt động thể thao, giải trí để mang đến cho du khách những trải nghiệm trọn vẹn.

“Chúng tôi muốn cổ vũ không chỉ những người lớn tuổi mà cả thế hệ trẻ, Việt Nam và thế giới, cùng xây dựng một lối sống lành mạnh. Vì vậy việc chúng tôi tổ chức Đêm chiến Muay Thái là đi theo tầm nhìn phát triển của khu nghỉ dưỡng”, ông Anton Bespalov nói.

Trong tối cùng ngày, các trận đấu nhiều hạng cân diễn ra, đặc biệt màn đấu biểu diễn mở màn của Nguyễn Trần Duy Nhất với những cú đấm, đá, lên gối khá đẹp khiến khán giả hâm mộ võ thuật và du khách thích thú.

Ngoài ra, xuyên suốt sự kiện sẽ là các hoạt động ẩm thực, giải trí hấp dẫn khác như Buffet tối BBQ bên bờ biển, biểu diễn DJ bên hồ bơi, vũ công…

Các võ sĩ trong và ngoài nước so tài tại “Đêm chiến Muay Thai”  - Ảnh 4.

Ông Văn Bá Sơn, Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Quảng Nam trao huy chương cho võ sĩ giành chiến thắng trong trận đấu chuyên nghiệp thứ nhất.

Các võ sĩ trong và ngoài nước so tài tại “Đêm chiến Muay Thai”  - Ảnh 5.

Ông Anton Bespalov, Giám đốc TUI BLUE Nam Hoi An trao huy chương và chứng nhận cho võ sĩ giành chiến thắng (xanh) trong trận chuyên nghiệp thứ hai.

 

Đức Hoàng


Nguồn: Toquoc.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img