Saturday, April 27, 2024

Nam diễn viên Paul Grant đóng ‘Harry Potter’ và ‘Chiến tranh giữa các vì sao’ qua đời ở tuổi 56

“Cha tôi là một huyền thoại”, Sophie Grant – con gái của nam diễn viên Paul Grant – nói với People, xác nhận cha cô qua đời.

 

Paul Grant được biết đến với vai diễn trong các loạt phim giả tưởng nổi tiếng như Chiến tranh giữa các vì sao Harry Potter qua đời ở tuổi 56.

Nam diễn viên Paul Grant đóng

Nam diễn viên Paul Grant

Con gái của Paul Grant đã xác nhận tin này với People hôm 21.3, chia sẻ rằng cha cô qua đời lúc 3 giờ 49 chiều (giờ địa phương) ngày 19.3. “Thật buồn khi bố tôi đã ra đi”, cô nói.

“Cha tôi là một huyền thoại”, Sophie tiếp tục. “Mọi người trong gia đình đều yêu quý bố rất nhiều”.

Theo Sophie, cảnh sát đã phát hiện ra nam diễn viên lúc 2 giờ chiều ngày 16.3, bên ngoài nhà ga King’s Cross ở London, nơi anh đã ngã gục.

Nam diễn viên Paul Grant đóng

Nam diễn viên chỉ cao 1,32 m

Các bác sĩ tuyên bố Grant đã chết não vào hôm 16.3 và loại bỏ thiết bị hỗ trợ sự sống ngày 19.3, con gái của Grant cho biết.

Paul Grant được biết đến nhiều nhất khi đóng vai Ewok trong Chiến tranh giữa các vì sao – Sự trở lại của Jedi (1983) và yêu tinh Gringotts trong Harry Potter và hòn đá phù thủy (2001).

Nam diễn viên Paul Grant đóng

Paul Grant đóng vai Ewok trong Chiến tranh giữa các vì sao – Sự trở lại của Jedi

Anh cũng xuất hiện trong phim Labyrinth (1986) trong một vai của Quân đoàn yêu tinh, đóng thế, thực hiện các pha nguy hiểm trong phim Willow (1988) và Legend (1985).

Trước đó, năm 2018, nam diễn viên Verne Troyer được yêu mến qua vai Griphook trong Harry Potter và hòn đá phù thủy qua đời ở tuổi 49 vì bị ngộ độc rượu.

Theo Viện đại học Johns Hopkins (Mỹ), nam diễn viên Paul Grant chỉ cao 1,32 m do mắc chứng loạn sản Spondyloepiphyseal Congenita, “một chứng rối loạn di truyền hiếm gặp” gây ra “tầm vóc thấp bé và các tình trạng đột biến ở khớp”.

Nam diễn viên Paul Grant đóng

Paul cũng xuất hiện trong phim Labyrinth (1986)

Paul Grant sống với con gái Sophie, con trai Robbie và bạn gái Maria Dwyer cùng một số con riêng, cháu.

“Paul Grant là tình yêu của đời tôi. Người đàn ông hài hước nhất mà tôi biết”, Dwyer nói với The Guardian: “Anh ấy đã khiến cuộc sống của tôi trở nên trọn vẹn. Cuộc sống sẽ không bao giờ giống như vậy nếu không có anh”.

{C} {C}

 

{C}

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img