Monday, April 29, 2024

Thùy Anh quay phim mới cùng Mạnh Trường, đã bớt ngại ngùng trước “ông bố soái ca”

8 tháng sau ngày kết thúc phim “Đừng nói khi yêu”, Thùy Anh và Mạnh Trường một lần nữa kết đôi trên màn ảnh với câu chuyện hoàn toàn mới.

Thùy Anh quay phim mới cùng Mạnh Trường, đã bớt ngại ngùng trước "ông bố soái ca"

 

Vài ngày trước, Thùy Anh đăng tấm ảnh chụp cùng Mạnh Trường lên Facebook kèm chú thích đầy úp mở: “Phần 2 của mọi người đây”. Trong ảnh, cặp diễn viên lên đồ màu sắc đồng điệu, cùng cười rạng rỡ ngày tái hợp. Ngay sau chia sẻ, bên dưới bài viết của Thùy Anh, nhiều bạn bè và khán giả hâm mộ khen cặp sao đẹp đôi. Một số người nhiệt liệt ủng hộ họ đưa đôi tình nhân Ly – Quy trở lại trên sóng giờ vàng phim Việt.

Trả lời về chuyện thực hư phía sau hình ảnh này, Thùy Anh cho biết cô và Mạnh Trường quả thật đang quay phim cùng nhau, nhưng không phải phần 2 của “Đừng nói khi yêu”. Bộ phim cả hai đang quay là một dự án hoàn toàn mới mang tên “Chúng ta của 8 năm sau”.

Thùy Anh nói cả cô và Mạnh Trường đều rất vui khi tiếp tục có cơ hội hợp tác. Vì từng đóng chung trong “Đừng nói khi yêu” nên cả hai cảm thấy thoải mái hơn, kết nối ăn ý hơn trong bộ phim lần này. Đứng trước ông bố soái ca của showbiz Việt, Thùy Anh cũng không còn nhiều ngại ngùng như lần diễn cặp lúc trước. Tuy nhiên, Thùy Anh cho biết cô chưa thể chia sẻ quá chi tiết về vai diễn và mối quan hệ của hai người trong phim, nhưng Thùy Anh hứa hẹn cô và Mạnh Trường sẽ bước vào câu chuyện mới lạ, hiện đại, nhiều điều hấp dẫn.

Thùy Anh quay phim mới cùng Mạnh Trường, đã bớt ngại ngùng trước "ông bố soái ca"

Tạo hình của Thùy Anh trong phim mới.

Thùy Anh và Mạnh Trường từng vào vai cha con trong phim “Cả một đời ân oán” và đóng chung trong phim “Tình yêu và tham vọng”. Với “Đừng nói khi yêu”, họ thể hiện mối tình nhiều bi hài giữa cô thợ bánh bướng bỉnh và anh chàng CEO giàu có. Cuối phim, cả hai viết nên cái kết viên mãn cho hai nhân vật chính, sau nhiều sóng gió và chia ly. Hiệu ứng tốt của phim đưa Thùy Anh và Mạnh Trường trở thành một trong những đôi tình nhân được yêu thích trên màn ảnh nhỏ.

Đến với “Chúng ta của 8 năm sau”, Thùy Anh không chỉ gặp lại “tình cũ” Mạnh Trường mà còn có dịp làm việc chung với người chị em thân thiết Phan Minh Huyền (Huyền Lizzie). Hai người đẹp thường xuyên tụ họp bạn bè, không ít lần cùng nhau đi du lịch.

Thùy Anh quay phim mới cùng Mạnh Trường, đã bớt ngại ngùng trước "ông bố soái ca"

Thùy Anh và Huyền Lizzie.

Bước vào những tháng cuối năm, Thùy Anh vừa miệt mài đóng phim ở Hà Nội vừa tất bật quay gameshow, chuẩn bị cho các dự án riêng tại TP Hồ Chí Minh. Dù bay đi bay về liên tục khá mệt, cô hào hứng khi được làm những công việc mình yêu thích.

Thùy Anh sinh năm 1995 ở Hà Nội. Cô được biết đến lần đầu ở tuổi 14 với vai chính trong sitcom Bộ Tứ 10A8 và 4 năm sau trở nên nổi tiếng với vai diễn trong phim điện ảnh Đập Cánh Giữa Không Trung. Nam tiến sau khi tốt nghiệp đại học ngành ngân hàng, Thùy Anh tích cực hoạt động showbiz trong các vai trò diễn viên, nghệ sĩ giải trí, MC. Cô góp mặt trong các phim Gái Già Lắm Chiêu, Rừng Thế Mạng, Tình Yêu Và Tham Vọng…, làm MC cho chương trình Nhảy Đi Ngại Chi.

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img