Wednesday, May 8, 2024

Ngọt Band tuyên bố dừng biểu diễn, fan hoang mang không hiểu chuyện gì

Thông tin được đưa ra trên fanpage của ban nhạc khiến người hâm mộ hoang mang.

Mới đây Ngọt Band đưa ra lời thông báo khiến cộng đồng mạng sửng sốt: “Ngọt chính thức dừng biểu diễn từ hôm nay. Xin cảm ơn rất nhiều! Một chặng đường rất ý nghĩa. Chúng tôi sẽ tiếp tục sản xuất album cuối của Ngọt”.

Ngọt Band tuyên bố dừng biểu diễn, fan hoang mang không hiểu chuyện gì

Ngọt Band bất ngờ tuyên bố dừng biểu diễn

Cộng đồng mạng bày tỏ nhiều hoang mang trước thông báo đột ngột của nhóm. Ngọt Band là một trong những nhóm nhạc Indie được khán giả yêu thích với những bài hát Cho tôi đi theo, Em dạo này, Cá hồi… Nhóm được thành lập vào tháng 11/2013 với 4 thành viên Vũ Đinh Trọng Thắng, Nguyễn Hùng Nam Anh, Phan Việt Hoàng và Nguyễn Chí Hùng. Ngọt Band từng được có mặt trong danh sách 30 Under 30 Việt Nam, theo bình chọn của Forbes vào năm 2020. Theo kế hoạch, album phòng thu thứ 5 của nhóm sắp được phát hành. Nhóm vẫn cùng nhau tham gia nhiều sự kiện âm nhạc từ cuối năm ngoái.

Trên mạng xã hội, nhiều fan của nhóm nhạc bày tỏ tiếc nuối và chưa tin vào điều này: “Không ngờ những lần đùa nhau rằng Ngọt rã band lại đến nhanh như thế. Cái ngày chúng ta nhìn quanh lần cuối đã được ấn định”, “Vậy là lần cuối đi bên nhau. Mong Ngọt Band sẽ có 1 kết thúc trọn vẹn như Cá Hồi Hoang”… Không ít fan hy vọng đây chỉ là “trôn trôn Việt Nam” một cách bông đùa để không làm tim fan đau.

Trên facebook, bạn Bảo Ngân viết: “Tạm biệt Ngọt, khóc xong rồi thì thôi cất gọn poster anh vào góc, mình tạm thời không nhìn nhau anh nhé. Mỗi lần nhìn thấy anh em sợ lại làm tim mình đau hơn. Em không biết em có vượt qua cú sốc này không nữa. Chờ anh nửa năm, để rồi nhận trái đắng như vậy. Album đặt rồi cũng không muốn lấy về nữa. Em chưa đủ chín chắn để chấp nhận sự thật này, chắc là vậy, nên em đành ích kỷ vậy thôi. Band thừa biết fan girl là như thế nào mà, vậy mà band vẫn như vậy. Tạm biệt Ngọt, cho em ích kỷ lần này nhé. Hẹn gặp lại khi em đã mạnh mẽ hơn, em không quay lưng đi nhưng em sẽ dừng lại”.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img