Saturday, April 27, 2024

Trung Quốc liên tiếp xảy ra tai nạn nghiêm trọng khiến nhiều người thương vong

Hai vụ tai nạn nghiêm trọng vừa xảy ra ở miền Bắc và Đông Trung Quốc, khiến ít nhất 17 người thiệt mạng, nhiều người bị thương.

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra vào khoảng 14h37 ngày 19/3 (giờ địa phương) trong một đường hầm trên đường cao tốc Bắc Nam kết nối thành phố Hohhot, Nội Mông với thành phố Bắc Hải, Quảng Tây trên địa phận tỉnh Sơn Tây, miền Bắc Trung Quốc.

Theo thông tin do cảnh sát giao thông tỉnh này cung cấp cho Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) ngày 20/3, vụ tai nạn xảy ra do xe khách cỡ lớn đâm vào vách đường hầm. 14 người đã được xác định tử vong tại chỗ, trong khi 37 người khác phải nhập viện. Vào thời điểm vụ tai nạn xảy ra có 51 người trên xe. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Trước đó, vào khoảng 11h20 cùng ngày, một vụ tai nạn nghiêm trọng khác đã xảy ra ở thành phố Thai Châu, tỉnh Chiết Giang, miền Đông nước này. Một chiếc ô tô đã lao vào đám đông tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Dạy nghề Thai Châu.

Theo thông tin từ công an địa phương, 19 người đã bị thương tại hiện trường vụ tai nạn. 3 trường hợp sau đó đã tử vong do vết thương quá nặng.

Qua xác minh ban đầu, lái xe là một nam thanh niên 20 tuổi và là học viên của trường này. Cảnh sát đã tạm giữ lái xe để điều tra nguyên nhân vụ việc.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img