Sunday, April 28, 2024

Sao nhí đẹp trai nhất “Mùi Ngò Gai” xuống sắc sau 20 năm, cuộc sống hiện tại ra sao?

Bạn thân đẹp trai có nụ cười tỏa nắng của Vy lúc nhỏ trong “Mùi Ngò Gai” giờ ra sao?

Mùi Ngò Gai đã đi vào “huyền thoại” những năm 2000 với đề tài gần gũi, kịch bản hấp dẫn. Phim lập kỷ lục rating hơn 20% nhờ vào dàn cast chất lượng, nhất là các sao nhí tài năng. Trong số đó, người xem chắc chắn khó có thể quên được chàng sao nhí đẹp trai, sở hữu nụ cười tỏa nắng luôn ở cạnh Vy lúc nhỏ.

Sao nhí đẹp trai nhất "Mùi Ngò Gai" xuống sắc sau 20 năm, cuộc sống hiện tại ra sao?

Trong Mùi Ngò Gai, cậu bé Trường là bạn thân thiết với Vy lúc nhỏ. Trường chủ động kết bạn với Vy, luôn bên cạnh cô dù Vy nhà nghèo, hay bị bắt nạt. Khi lớn lên, Trường và Vy cũng phát triển mối quan hệ tình yêu, một thời khiến khán giả vô cùng thích thú.

Vào vai Trường lúc nhỏ là sao nhí tên Quan Nhân. Anh “bén duyên” với diễn xuất thông qua các phim như: Mùi Ngò Gai, Một Chuyến Phiêu Lưu... ghi dấu ấn bởi gương mặt sáng, diễn xuất tự nhiên. 

Sao nhí đẹp trai nhất "Mùi Ngò Gai" xuống sắc sau 20 năm, cuộc sống hiện tại ra sao?

Sau những bộ phim gây tiếng vang, Quan Nhân lại lựa chọn theo đuổi võ thuật thay vì diễn xuất. Anh từ chối nhiều lời mời phim ảnh, dành hết thời gian cho võ thuật. Sau những biến cố gia đình và hoàn cảnh khó khăn, anh phải dừng lại đam mê này của mình, đồng thời lao vào kiếm tiền. Anh làm nhiều công việc khác nhau để lo cho kinh tế của gia đình. Quan Nhân cũng tìm kiếm cơ hội diễn xuất trở lại.

Sao nhí đẹp trai nhất "Mùi Ngò Gai" xuống sắc sau 20 năm, cuộc sống hiện tại ra sao?

Quan Nhân từng chia sẻ: “Tôi rất thích diễn, đó là niềm đam mê của tôi. Thế nhưng tuổi trẻ mà, lúc đó tôi còn quá nhỏ để biết được nên làm điều gì là tốt nhất. Bố mẹ tôi cũng luôn đồng ý với những gì mà tôi làm. Thế là tôi bỏ dở giữa chừng để đi học võ thuật. Nghĩ lại thấy bản thân lúc đó vô cùng tiếc nuối”.

Sau khi trưởng thành, dù cố gắng đến đâu nhưng Quan Nhân khó lấy lại được hào quang như thuở sao nhí. Anh quyết định đầu tư vào công việc hậu trường, chuyển sang làm diễn viên lồng tiếng thay vì xuất hiện trên màn ảnh. Quan Nhân còn lập một kênh TikTok để làm clip lồng tiếng vui nhộn mang về lượt tương tác cao với hơn 10 triệu lượt thả tim tính đến hiện tại. 

Sao nhí đẹp trai nhất "Mùi Ngò Gai" xuống sắc sau 20 năm, cuộc sống hiện tại ra sao?

Ở tuổi ngoài 30, Quan Nhân không còn dáng vẻ điển trai ngày nào nhưng cuộc sống đã thuận lợi hơn rất nhiều.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img