Saturday, May 4, 2024

Những kiểu chân váy dễ biến bạn thành “nấm lùn”

Một số thiết kế chân váy dễ dìm dáng, khiến chân bạn trông ngắn hơn, vóc dáng thiếu sự hài hòa.

Vốn là trang phục mang tính ứng dụng cao song chân váy không phải lúc nào cũng đồng nghĩa với việc mặc đẹp. Một số thiết kế thậm chí còn dễ dìm dáng, khiến chân bạn trông ngắn hơn, vóc dáng thiếu sự hài hòa.

Với những bạn gái không quá cao ráo hay không có tỷ lệ cơ thể cân đối, những kiểu chân váy dưới đây không nên trở thành ưu tiên mỗi khi đi shopping. Nếu không muốn hóa “nấm lùn”, hãy ngắm mình thật kỹ trước gương thay vì phụ thuộc vào những lời “có cánh” của người bán hàng.

Chân váy dài lỡ cỡ

Những kiểu chân váy dễ biến bạn thành “nấm lùn”

Với độ dài lỡ cỡ, không quá ngắn cũng không quá dài, kiểu chân váy này tưởng như có thể mang tới sự gọn gàng, thanh lịch cho người mặc. Thực tế, chúng khá kín đáo, nền nã song không hề phù hợp với những quý cô có chiều cao hạn chế. Độ dài lửng lơ loanh quanh đầu gối vô tình khiến đôi chân người mặc trông ngắn hơn, vóc dáng trông vuông vức hơn thay vì mảnh mai, thanh thoát như mong muốn. Ngoài ra, thiết kế dạng này cũng không còn phù hợp với xu hướng hiện hành, bạn nên loại chúng khỏi tủ đồ càng sớm càng tốt.

Chân váy phồng

Những kiểu chân váy dễ biến bạn thành “nấm lùn”

Những thiết kế chân váy phồng to như quả bóng bay (balloon skirt) đang là một trong những xu hướng được nhiều chị em yêu thích bởi sự mới mẻ, lạ mắt. Tuy nhiên, ngoài yếu tố độc đáo, khả năng tôn dáng của item này gần như không đáng kể. Chẳng những không tôn dáng, chúng còn dễ khiến phần thân dưới của bạn trông đồ sộ hơn, chân từ đó trông ngắn hơn, dễ lộ khuyết điểm đùi to hoặc chân cong. Với những bạn gái sở hữu dáng người quả lê, đây chắc chắn không phải lựa chọn nên gắn bó thường xuyên.

Chân váy xếp tầng

Những kiểu chân váy dễ biến bạn thành “nấm lùn”

Một trong những xu hướng chân váy được lòng phái đẹp năm 2024 là chân váy xếp tầng. Bồng bềnh, nữ tính, điệu đà là những gì các tín đồ có thể cảm thấy ngay khi nhìn thấy thiết kế này. Song khi mặc lên người, hình dung của bạn thường ít nhiều không được như mong muốn. Với các cô mẫu thời trang cao khoảng 1m70, mảnh khảnh và cân đối, chân váy xếp tầng chắc chắn cực kỳ duyên dáng. Nhưng với những quý cô “ba mét bẻ đôi” và có phần tròn trịa lại khác, item này sẽ khiến bạn trở nên luộm thuộm, thậm chí trông thấp và tròn hơn.

Chân váy nhiều lớp

Những kiểu chân váy dễ biến bạn thành “nấm lùn”

Chân váy xuyên thấu lớp nọ chồng lên lớp kia là thiết kế khá điệu đà, thu hút. Song nếu không sở hữu tỷ lệ cơ thể cân đối, bạn nên cân nhắc trước khi mua và diện item này. Việc các lớp váy ngắn dài xếp chồng lên nhau, có thể nhìn rõ từng lớp do độ mỏng mảnh của chất vải dễ khiến khuyết điểm cơ thể bạn lộ rõ mồn một, đặc biệt là đôi chân. Thay vì kiểu váy xuyên thấu dạng này, bạn có thể chọn kiểu váy trơn hoặc váy hai lớp có độ dài bằng nhau để khuyết điểm chân ngắn không bị phô bày.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img