Saturday, May 4, 2024

4 kiểu áo vừa điệu vừa tôn dáng nàng nên diện thường xuyên

Năm 2024 là năm lên ngôi của các thiết kế sơ mi, blouse vừa điệu đà vừa gợi cảm, giúp bạn gái có thêm nhiều lựa chọn.

Với những bạn gái có xu hướng tìm kiếm các item điệu đà, hợp mốt, áo sơ mi, áo blouse không phải lựa chọn thường xuyên bởi chúng mang tới cảm giác khá khuôn mẫu, kín đáo.

Năm nay, hãy dẹp định kiến ấy sang một bên, bởi có vô vàn thiết kế có thể thỏa mãn nhiều yêu cầu khắt khe của bạn. Vẫn là các mẫu áo sơ mi mang đến sự chỉn chu, thanh lịch song một chút biến tấu sẽ làm tăng cảm giác nữ tính, quyến rũ và quan trọng là cực kỳ hợp mốt.

Sơ mi cổ mở

4 kiểu áo vừa điệu vừa tôn dáng nàng nên diện thường xuyên

Các thiết kế thời trang nửa kín nửa hở, vừa nền nã lại vừa gợi cảm là một trong những xu hướng thiết kế dẫn đầu năm 2024. Sơ mi cổ mở là một trong những item như vậy. Lấy cảm hứng từ các thiết kế sơ mi cổ điển nhưng phần cổ áo nay được may rộng hơn, trễ nải hơn đôi chút, giúp người mặc khoe khéo chiếc cổ cao hay phần xương quai xanh mảnh dẻ. Tuy có phần cổ khá rộng song kiểu áo này không hề hở hang, rất phù hợp với các bạn gái vừa thích phá cách, vừa muốn an toàn.

Áo chun ngực

4 kiểu áo vừa điệu vừa tôn dáng nàng nên diện thường xuyên

Vòng 1 luôn là một trong những yếu tố giúp tôn tạo đường cong, cũng là bộ phận phái đẹp muốn nhấn nhá mỗi khi chọn trang phục diện ra phố. Áo chun ngực là một trong những lựa chọn hợp thời dành cho bạn gái muốn làm nổi bật đôi gò bồng đảo một cách khéo léo, tinh tế. Với phần chun được thêm nếm để tạo đường ôm vừa vặn nơi vòng 1, khu vực này của người mặc sẽ trở nên tròn trịa, quyến rũ hơn. Đây là kiểu áo hiếm có khi mang đến sự gợi cảm nhưng vẫn kín đáo, ý nhị. Muốn trông trẻ trung, hợp thời hơn, bạn hãy ưu tiên thiết kế dáng lửng, gam màu sáng và kết hợp với những item như chân váy mini, quần jeans ống loe…

Sơ mi xuyên thấu 2 lớp

4 kiểu áo vừa điệu vừa tôn dáng nàng nên diện thường xuyên

Năm 2024 là năm lên ngôi của các thiết kế sơ mi 2 lớp: lớp trong là áo dài tay thông thường và lớp ngoài là áo dây, áo ống. Để bộ đôi này trông nịnh mắt, hợp thời tiết, bạn hãy chọn áo chất liệu mỏng nhẹ, thậm chí là xuyên thấu để không tạo cảm giác bí bách khi diện cùng lúc 2 lớp áo. Sơ mi 2 lớp không chỉ hợp trend mà còn che khuyết điểm vóc dáng rất hiệu quả. Chúng đẹp nhất khi sơ vin gọn gàng cùng quần jeans hoặc chân váy có phom dáng hơi cứng cáp.

Sơ mi thắt đai

4 kiểu áo vừa điệu vừa tôn dáng nàng nên diện thường xuyên

Các trang phục có đai thắt luôn rất tôn dáng, nữ tính. Nếu bạn không còn mặn mà với các thiết kế sơ mi classic, thử ngay kiểu áo có thắt đai để tạo cảm giác rõ rệt hơn về đường cong. Chỉ với một sợi đai thắt đơn giản đồng điệu với màu sắc, chất liệu của áo, chiếc sơ mi quen thuộc sẽ trở nên thu hút, duyên dáng hơn vài phần. Để tạo cảm giác hài hòa cho bộ trang phục, bạn nên kết hợp sơ mi thắt đai với các trang phục có thiết kế gọn gàng thay vì lòe xòe hoặc quá nhiều chi tiết trang trí.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img