Sunday, April 28, 2024

Siêu sao bóng chày số 1 thế giới: Có hơn 17.000 tỷ đồng, vợ chỉ đeo túi 700 nghìn

Lối sống của ngôi sao bóng chày này không phải ai cũng làm được.

Shohei Ohtani (30 tuổi) là vận động viên bóng chày số 1 thế giới. Vào cuối năm ngoái, anh đã gây xôn xao truyền thông và dư luận quốc tế khi ký hợp đồng 10 năm với đội Los Angeles Dodgers. Giá trị của bản hợp đồng này là 700 triệu USD (hơn 17.000 tỷ đồng), một con số khủng chưa từng thấy.

Theo truyền thông quốc tế, VĐV bóng chày người Nhật Bản này đang sở hữu bản hợp đồng có giá trị cao nhất trong làng bóng chày MLB (giải bóng chày nhà nghề Mỹ). Như vậy, mức lương trung bình năm của siêu sao bóng chày người Nhật này là 70 triệu USD. Ngoài mức lương khủng nhận được, Shohei còn kiếm được 40-50 triệu USD mỗi năm từ các hợp đồng quảng cáo nhờ danh tiếng lẫy lừng của mình.

Siêu sao bóng chày số 1 thế giới: Có hơn 17.000 tỷ đồng, vợ chỉ đeo túi 700 nghìn

Ngôi sao bóng chày số 1 thế giới là người rất giản dị.

Thành công và giàu có là vậy nhưng Shohei Ohtani lại có phong cách sống giản dị, không phô trương, hào nhoáng. Điều này được thể hiện rõ rệt qua những gì mà ngôi sao bóng chày này bộc lộ ở trong cuộc sống đời thường.

Nhận tiền tiêu vặt từ mẹ

Theo truyền thông Nhật Bản, cầu thủ bóng chày này chịu ảnh hưởng nhiều từ người mẹ của mình, bà Kayoko Ohtani, từng chơi cầu lông ở cấp quốc gia. Bố của anh, Toru Ohtani, làm việc cho một nhà máy sản xuất ô tô địa phương nhưng luôn quan tâm đến bóng chày.

Trước khi kết hôn, mọi quản lý chi tiêu của Shohei Ohtani đều do mẹ anh phụ trách. Một nguồn tin cho biết: “Mặc dù kiếm được hơn 2 triệu USD mỗi năm, chưa bao gồm tiền quảng cáo, Shohei Ohtani chỉ sống dựa vào tiền tiêu vặt mà mẹ anh đưa mỗi tháng, khoảng 1.000 USD (hơn 24 triệu đồng)“. 

Siêu sao bóng chày số 1 thế giới: Có hơn 17.000 tỷ đồng, vợ chỉ đeo túi 700 nghìn

Anh tiêu tiền không nhiều, cho mẹ quản lý tài chính.

Từ lâu, Shohei Ohtani nổi tiếng là người luôn yêu thương và tôn trọng mẹ của mình. Anh luôn noi theo cách ứng xử và những đức tính tốt đẹp của bà. Chính vì vậy, anh tiêu xài không hoang phí và để mẹ quản lý tài chính cho mình. Điều này chứng tỏ rằng, ngôi sao nổi tiếng không muốn bị đồng tiền “quấy nhiễu” mà chỉ muốn tập trung cho việc phát triển sự nghiệp, duy trì được phong độ đỉnh cao.

Kết hôn trong bí mật

Là một ngôi giàu nổi tiếng với khối tài sản kếch xù nhưng siêu sao đắt giá nhất lịch sử bóng chày lại không tổ chức hôn lễ rình rang, xa hoa đắt đỏ. Trên trang cá nhân có hơn 7,5 triệu người theo dõi, Shohei Ohtani viết bằng tiếng Nhật, thông báo ngắn gọn về việc mình đã kết hôn với người vợ đồng hương. Anh cũng khẳng định cô là một “phụ nữ Nhật Bản” bình thường.

Sau đó, Shohei Ohtani lần đầu xuất hiện công khai cùng vợ mới cưới đã tạo nên “cơn địa chấn” trên truyền thông. Trên thực tế, vợ của Shohei Ohtani không hề tầm thường một chút nào.

Siêu sao bóng chày số 1 thế giới: Có hơn 17.000 tỷ đồng, vợ chỉ đeo túi 700 nghìn

Siêu sao nổi tiếng hiếm hoi xuất hiện cùng với vợ.

Siêu sao bóng chày số 1 thế giới: Có hơn 17.000 tỷ đồng, vợ chỉ đeo túi 700 nghìn

Vợ anh cũng từng là một VĐV chuyên nghiệp.

Vợ anh là Mamiko Tanaka (sinh năm 1996), một cựu vận động viên bóng rổ người Nhật Bản có chiều cao nổi bật cùng gương mặt xinh đẹp. Cô theo học tại Đại học Waseda, Tokyo trước khi chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp. Cặp đôi tiết lộ họ hẹn hò gần 4 năm trước khi về chung nhà nhưng không chia sẻ chi tiết về chuyện tình của mình.

Chiếc túi chưa đến 1 triệu đồng

Mới đây, cặp đôi đã thu hút sự chú ý khi cùng nhau tham gia bữa tiệc tối của đội LA Dodgers, được tổ chức ở Seoul. Cặp đôi xuất hiện vô cùng giản dị, không mặc hàng hiệu đắt đỏ.

Vợ của siêu sao bóng chày gây bất ngờ khi mang một chiếc túi xách màu đen chỉ có giá 30 USD (hơn 700.000 đồng) trong khi chồng cô là ngôi sao bóng chày đắt giá nhất hành tinh. Trước đó cô cũng thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên khán đài cùng mẹ chồng ở hàng ghế thường, không phải ghế VIP. Cô cũng không trang điểm và ăn mặc giản dị.

Siêu sao bóng chày số 1 thế giới: Có hơn 17.000 tỷ đồng, vợ chỉ đeo túi 700 nghìn

Vợ ngôi sao này đeo chiếc túi bình dân.

Rõ ràng, cặp đôi nổi tiếng này là những người không cầu kỳ, hào nhoáng và luôn khiêm tốn mọi lúc mọi nơi. Nhờ thế mà họ gây được thiện cảm với công chúng quốc tế. Rõ ràng, không chỉ là một ngôi sao tài năng, Shohei Ohtani còn là một người có lối sống khiêm tốn mấy ai làm được. 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img