Saturday, April 27, 2024

Công nương Kate được chẩn đoán mắc bệnh ung thư

Công nương xứ Wales Kate, được chẩn đoán mắc bệnh ung thư và đang trải qua hóa trị. Thông tin này được Công nương tiết lộ trong video công bố hôm 22/3, hai tháng sau khi cô trải qua cuộc phẫu thuật bụng “lớn”.

Loại ung thư mà Công nương Kate mắc phải chưa được tiết lộ. Theo Cung điện Kensington, Công nương Kate bắt đầu quá trình hóa trị phòng ngừa vào cuối tháng 2.

Công nương Kate, 42 tuổi, nói trong video: “Tất nhiên đây là một cú sốc lớn, William và tôi đã làm mọi thứ có thể để xử lý và quản lý chuyện này một cách riêng tư vì lợi ích của gia đình trẻ của chúng tôi. Như bạn có thể tưởng tượng, việc này sẽ mất thời gian. Tôi đã mất thời gian để hồi phục sau cuộc phẫu thuật lớn để bắt đầu điều trị”.

Công nương cho biết căn bệnh ung thư được phát hiện trong các xét nghiệm hậu phẫu sau cuộc phẫu thuật vùng bụng theo kế hoạch của cô vào giữa tháng 1.

Công nương Kate mô tả đây là một “cuộc phẫu thuật lớn ở bụng” và nói trong video của mình, “vào thời điểm đó, người ta cho rằng tình trạng của tôi không phải là ung thư”. Loại phẫu thuật chính xác mà công nương trải qua vẫn chưa được tiết lộ.

“Ca phẫu thuật đã thành công”, Công nương Kate nói. “Tuy nhiên, các xét nghiệm sau ca phẫu thuật cho thấy ung thư đã xuất hiện. Do đó, đội ngũ y tế của tôi khuyên rằng tôi nên trải qua một đợt hóa trị phòng ngừa và hiện tôi đang ở giai đoạn đầu của quá trình điều trị đó”.

Vào thời điểm Công nương Kate phẫu thuật, Cung điện Kensington cho biết tình trạng của công nương không phải là ung thư. Cung điện đã cung cấp rất ít thông tin về tình trạng của công nương kể từ đó.

Công nương Kate nói: “Chúng tôi đã mất thời gian để giải thích mọi thứ với George, Charlotte và Louis theo cách phù hợp và trấn an các con rằng tôi sẽ ổn. Như tôi đã nói, tôi khỏe và mạnh mẽ hơn mỗi ngày bằng cách tập trung vào những điều sẽ giúp tôi chữa lành trong tâm trí, cơ thể và tinh thần”.

Công nương Kate cho biết việc có Hoàng tử William ở bên cạnh là “nguồn an ủi và yên tâm tuyệt vời”.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img