Tuesday, April 30, 2024

Thúc đẩy ứng dụng CNTT trong công tác Đảng

Nhiều phần mềm nghiệp vụ được triển khai đồng bộ từ tỉnh đến cơ sở, đảm bảo thông suốt, đồng bộ các hoạt động của công tác Đảng.

Sự kiện Sơ kết chương trình ứng dụng Công nghệ thông tin (CNTT) trong cơ quan Đảng giai đoạn 2021 – 2025 diễn ra ngày 10/4 tại Trung tâm Hành chính Đà Nẵng có sự tham dự của gần 400 đại biểu.

Không chỉ với cách thức làm việc, phương thức lãnh đạo, điều hành dựa trên việc số hoá dữ liệu thực, cập nhật chính xác, nhanh chóng cũng đang dần hình thành hệ sinh thái số trong toàn Đảng bộ nhằm thúc đẩy toàn diện công tác Đảng, nâng cao khả năng tích hợp, đổi mới, sáng tạo.

Các bài phát biểu tại sự kiện cũng nhấn mạnh để công tác ứng dụng CNTT thành công, các cơ quan Đảng cần phối hợp chặt chẽ với các đơn vị công nghệ trong quá triển khai ứng dụng để mang tới hiệu quả bền vững, lâu dài.

Là một trong ít các đơn vị công nghệ tiên phong nghiên cứu và phát triển các giải pháp công nghệ chuyên biệt về xử lý và khai thác dữ liệu lớn tại Việt Nam, ông Đoàn Huy Thuận, Tổng giám đốc FSI, cho biết: “Thúc đẩy chuyển đổi số và hiện đại hóa toàn diện các cơ quan Đảng đóng vai trò then chốt trong việc xây dựng Chính phủ số. Và để thực hiện được mục tiêu này, nền tảng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo sẽ là hai trợ thủ đắc lực.”

Hướng tới việc góp phần chuyển đổi số trong công tác Đảng, các giải pháp chuyển đổi số do FSI nghiên cứu và phát triển đã kết hợp khéo léo giữa công nghệ hiện đại trên thế giới với bài toán cụ thể của các cơ quan, tổ chức tại Việt nam, từ đó mang đến hiệu quả và chi phí tối ưu nhất cho khách hàng.

Thúc đẩy ứng dụng CNTT trong công tác Đảng

Gian hàng giải pháp về xử lý và lưu trữ dữ liệu toàn diện FSI Data Platform của FSI thu hút sự quan tâm của khách mời

Tiêu biểu có thể kể đến nền tảng lưu trữ và xử lý dữ liệu lớn toàn diện FSI Data Platform. Ứng dụng công nghệ mở Hadoop và trí tuệ nhân tạo AI, FSI Data Platform hỗ trợ tối ưu cho các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp trong việc xây dựng các kho dữ liệu lớn và khai thác dữ liệu hiệu quả.

Nhờ khả năng cho phép kết nối dữ liệu từ đa nguồn mà không cần phụ thuộc đơn vị quản lý nguồn dữ liệu gốc; không làm gián đoạn vận hành hệ thống hiện tại, FSI Data Platform giúp đơn vị nâng cao năng lực quản lý và cung cấp dịch vụ tới các cấp. Đồng thời, có khả năng lưu trữ tất cả các định dạng dữ liệu, các hệ quản trị CSDL hiện hành với khả năng mở rộng dễ dàng, không yêu cầu thiết bị phần cứng chuyên biệt.

Sau khi xử lý, dữ liệu sẽ được công cụ xử lý trực quan tích hợp trên hệ thống để trình diễn dữ liệu trực quan, tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng đặc biệt của từng đối tượng. Chính những số liệu, thông tin thu thập được theo thời gian thực chính là cơ sở để giúp tối ưu hóa vận hành cũng như tăng độ chính xác cho các quyết định mang tính chiến lược.

Với giao diện tiếng Việt thân thiện người dùng cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao luôn hỗ trợ tại chỗ sẵn sàng, nhanh chóng, kịp thời, FSI Data Platform là lựa chọn tối ưu giúp các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp khai thác dữ liệu một cách hiệu quả nhất.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img