Tuesday, April 30, 2024

Người một nhà – Tập 5: Em dâu nghi ngờ anh chồng mập mờ tài chính

Thấy anh trai chồng đi nước ngoài 10 năm về nhưng lại khá khó khăn trong vấn đề kinh tế và tìm việc làm, Khanh (Thanh Hương) bắt đầu hoài nghi.

Sau một thời gian ở chung với anh trai chồng, Khanh (Thanh Hương) nhận ra ở bác Trí (Duy Hưng) có nhiều điểm đáng nghi. Đặc biệt, sau vụ mời bác hùn vốn làm ăn chung nhưng bác từ chối, Khanh lại càng để ý tới bác nhiều hơn.

Mang tiếng đi nước ngoài 10 năm về nhưng bác lại nói mình không có tiền, đi tìm những công việc tay chân để làm. Không những thế cô còn thấy thẻ ngân hàng của chồng mình trong ví của bác Trí.

Cô đêm chuyện kể cho cô bé làm thêm ở cửa hàng. Tuy nhiên Diệp bênh vực bác Trí: “Chị vừa cầm của người ta phong bì 1.000 USD đấy chị quên à? Vụ ông hàng xóm, anh Trí đã giải quyết cái ung nhọt 2 năm qua cho gia đình nhà chị. Chưa kể là một mớ tiền giảng hòa bác ấy phải tự bỏ ra để giải quyết, có tổn hại gì đến nhà chị đâu?”.

Người một nhà - Tập 5: Em dâu nghi ngờ anh chồng mập mờ tài chính
 

Người một nhà - Tập 5: Em dâu nghi ngờ anh chồng mập mờ tài chính
 

Khanh thấy bất ngờ khi Diệp quay ngoắt 180 độ thay đổi thái độ với bác Trí. Trước đó, Diệp còn nhiều lần tỏ thái độ ghét bác Trí và khuyên Khanh nên tìm hiểu kỹ về bác vì thấy nhiều điểm đáng nghi.

 

 

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img