Tuesday, April 30, 2024

Người một nhà – Tập 5: Khải âm mưu lôi kéo Trí quay về giang hồ

Từng là một nhóm giang hồ, sau khi ra tù, Khải vô tình gặp lại Trí và muốn lôi kéo người bạn cũ vào đường dây của mình.

Trong một lần tình cờ, Trí (Duy Hưng) vô tình đối mặt với Khải (Hà Việt Dũng) trong thang máy. Khải và đàn em nghi ngờ Trí giàu có nên mới có tiền đến khách sạn lớn này nghỉ ngơi. Tuy nhiên, Khải không hề biết rằng Trí đang xin làm nhân viên lau dọn tại khách sạn.

Trước đó, Khải và Trí là một nhóm giang hồ. Trong lúc cướp tiền tẩu thoát, Khải đưa rất nhiều tiền cho Trí cầm bảo chạy đi, còn mình tìm cách đánh lạc hướng bọn chúng. Sau này, Khải phải vào tù 10 năm còn Trí cũng sang nước ngoài làm ăn nhưng vì làm ăn phi pháp nên cũng bị bắt và phải ngồi tù.

Khải đã nhiều lần tìm đến nhà của Trí để hỏi về món tiền khổng lồ ngày xưa nhưng Trí cho biết số tiền đó không còn vì Trí cũng đưa cho một đàn em khác. Tuy nhiên, trong thâm tâm Khải vẫn không tin những lời Trí nói.

Người một nhà - Tập 5: Khải âm mưu lôi kéo Trí quay về giang hồ
 

Người một nhà - Tập 5: Khải âm mưu lôi kéo Trí quay về giang hồ
 

Người một nhà - Tập 5: Khải âm mưu lôi kéo Trí quay về giang hồ
 

Người một nhà - Tập 5: Khải âm mưu lôi kéo Trí quay về giang hồ
 

Lần này, hắn quyết định vào tận nhà Trí nói chuyện chứ không đứng ngoài ngõ nữa. Thấy Khải, Tuệ (Tuấn Tú) tỏ ra lo lắng, ngồi cạnh anh trai để theo dõi tình hình. Lúc này, Khanh (Thanh Hương) cũng ở trong nhà ra rót nước mời khách. Thấy bộ dạng Khải, Khanh có vẻ khá lo lắng.

Không muốn làm phiền gia đình em trai nên Trí chủ động mời Khải ra ngoài uống rượu nói chuyện. Khải ngay lập tức đồng ý.

Tuệ thấy vậy chạy theo anh trai bảo sao không rủ cả mình đi cùng.

“Tôi đảm bảo với ông là đưa anh trai của ông về nguyên vẹn, không sây sát, không say xỉn là được chứ gì?”, Khải nói với Tuệ.

Tuệ cương quyết đáp: “Tôi có bị ngu đâu mà tin lời ông – một kẻ giang hồ lại vừa đi tù về”.

 

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img