Tuesday, April 30, 2024

Trạm cứu hộ trái tim – Tập 15: An Nhiên ghen lồng lộn

Trong Trạm cứu hộ trái tim tập 15, Nghĩa lo lắng sau khi nghe tin Ngân Hà mất tích – điều này khiến An Nhiên ghen lồng ghen lộn.

Trích đoạn Trạm cứu hộ trái tim tập 15 hé lộ phân đoạn Nghĩa (Quang Sự) và An Nhiên (Lương Thu Trang) cãi nhau về Ngân Hà (Hồng Diễm). Sau khi nghe tin Hà mất tích, Nghĩa không khỏi lo lắng. Điều này khiến An Nhiên tức giận, nổi cơn ghen.

Nghĩa giải thích anh lo cho “cô ta” chỉ vì anh là người cuối cùng gặp Hà trước khi Hà mất tích. Anh sợ Hà xảy ra chuyện gì thì chắc chắn anh không tránh khỏi liên đới. Tuy nhiên, là chuyên gia tâm lý, An Nhiên không tin những lời của Nghĩa.

Trạm cứu hộ trái tim - Tập 15: An Nhiên ghen lồng lộn
 

Trạm cứu hộ trái tim - Tập 15: An Nhiên ghen lồng lộn
 

An Nhiên nghi ngờ không biết Nghĩa đang lo liên quan đến pháp luật hay đang là một người chồng yêu vợ, lo cho vợ. Là chuyên gia tâm lý, An Nhiên quan sát biểu hiện và hành động của Nghĩa, cô có thể gần như chắc chắn rằng Nghĩa có tình cảm với Ngân Hà. Lý trí Nghĩa lại không cho phép điều đó xảy ra nên anh cảm thấy có lỗi. Mỗi khi cảm thấy áy náy hay có lỗi, anh lại mua một thứ gì đó để bù đắp cho mẹ con An Nhiên.

Trạm cứu hộ trái tim - Tập 15: An Nhiên ghen lồng lộn
 

Nếu nghi ngờ của An Nhiên là đúng thì Nghĩa sẽ phải sống trong giằng xé giữa con tim và lý trí. Lý trí anh không cho phép mình có tình cảm với Ngân Hà, phải coi Hà là con kẻ thù, nhưng bao năm chung sống, Nghĩa có vẻ đã có tình cảm với Hà lúc nào không hay.

 

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img