Tuesday, April 30, 2024

Truyền cảm hứng sống xanh tại VITM 2024

Không khó để nhận thấy thông điệp “du lịch xanh” đã trở thành thông điệp xuyên suốt ở rất nhiều các thương hiệu tham gia VITM 2024 – hội chợ du lịch thường niên lớn nhất được tổ chức hàng năm để đón mùa cao điểm du lịch nội địa.

Tươi mới và đầy hứng khởi

VITM Hà Nội 2024 diễn ra trong 4 ngày từ 11-14.4.2024 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế ICE – Cung Văn hóa lao động Hữu Nghị Việt – Xô, 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Theo ban tổ chức, hội chợ năm nay có chủ đề “Du lịch Việt Nam – Chuyển đổi Xanh để phát triển bền vững” nhằm hướng tới thúc đẩy xu hướng du lịch xanh gắn với giữ gìn môi trường, góp phần nâng cao hình ảnh du lịch Việt Nam trên trường quốc tế.

Tại hội chợ, du khách sẽ được khám phá nhiều sản phẩm du lịch mới lạ, đa dạng, phong phú. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để khách tham quan, săn các khuyến mãi vé máy bay, phòng khách sạn giá ưu đãi, thưởng thức các đặc sản trong và ngoài nước. Các gian hàng cũng dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho khách đến tìm hiểu thông tin và trải nghiệm.

Nổi bật là gian hàng của SOJO Hotels – thương hiệu 3 năm liên tiếp nhận giải Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á từ World Travel Award. Gian hàng của SOJO Hotels tại VITM 2024 được thiết kế theo phong cách tối giản, nhấn mạnh vào các thông điệp về môi trường và phát triển bền vững. Mặc dù vậy, gian hàng của SOJO Hotels vẫn sống động với màu xanh tím đặc trưng và phong cách thiết kế trẻ trung, sáng tạo rất riêng của SOJO.

Khách tham quan có những trải nghiệm tích cực khi đến gian hàng của SOJO Hotels

Khách tham quan có những trải nghiệm tích cực khi đến gian hàng của SOJO Hotels

4 từ khóa thể hiện hình mẫu thương hiệu SOJO là Local (Địa phương) – Lively (Sinh động) – High-tech (Công nghệ) – Green (Xanh) là tâm điểm của gian hàng năm nay, truyền tải thông điệp trực diện đến mọi khách tham quan gian hàng.

Đại diện hệ thống khách sạn SOJO cho biết: “Gian hàng năm nay của SOJO Hotels bám sát với thông điệp “xanh” của VITM nên hạn chế đến tối đa sử dụng các thiết kế tốn nhiều vật liệu để hạn chế phát sinh rác thải sau sự kiện. Trên toàn chuỗi SOJO Hotels, các tiêu chuẩn vận hành đã được xây dựng bám rất sát với các tiêu chuẩn về phát triển bền vững, bảo vệ môi trường từ tiết kiệm nhiên liệu đến xử lý rác thải, nước thải. Với thông điệp từ gian hàng năm nay, SOJO Hotels mong rằng, các thông điệp về bảo vệ môi trường, phát triển bền vững sẽ lan tỏa rộng hơn trong ngành du lịch và đến mọi người trong xã hội”.

Khách hàng quét mã QR để trải nghiệm SOJO thay vì xem tài liệu bản in để bảo vệ môi trường

Khách hàng quét mã QR để trải nghiệm SOJO thay vì xem tài liệu bản in để bảo vệ môi trường

Ngay từ khi mới ra mắt thị trường, khách sạn xanh SOJO Hotels đã lựa chọn phong cách vận hành xanh, sử dụng các hệ thống quản trị số hóa để tối ưu năng lượng, nguồn nước và kiểm soát lượng khí thải. Mô hình vận hành xanh giúp SOJO Hotels tối ưu khoảng 15% năng lượng sử dụng và giảm được 10% lượng khí thải ra môi trường.

Khách sạn cũng liên tục triển khai và truyền thông đến khách hàng các hoạt động, chiến dịch khuyến khích các thói quen sống “xanh” như chiến dịch Giờ Trái Đất, hạn chế thông tin đến khách hàng qua các vật phẩm in ấn bằng cách sử dụng các kênh số hoá, khuyến khích và hướng dẫn dinh dưỡng lành mạnh; thúc đẩy thói quen tập luyện sức khỏe hàng ngày…

SOJO Hotels hưởng ứng sự kiện giờ Trái Đất 2024

SOJO Hotels hưởng ứng sự kiện giờ Trái Đất 2024

Check-in gian hàng SOJO nhận ngay voucher “Mua 1 tặng 1”

Tại VITM Hà Nội 2024, 100% du khách sẽ nhận được quà tặng khi tham gia các trò chơi tại gian hàng SOJO Hotels. Bên cạnh đó là voucher mua 1 đêm nghỉ, tặng 1 đêm nghỉ hấp dẫn.

Chuỗi khách sạn SOJO Hotels hiện có 12 địa điểm trên cả nước, tại các tỉnh: Bắc Giang, Nam Định, Thái Bình, Hà Nội, Hòa Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Lào Cai, Hậu Giang, Đắk Lắk, Cần Thơ. Sắp tới đây, thương hiệu này sẽ đưa vào vận hành SOJO Hotel Da Nang – bổ sung một điểm đến thú vị tại thành phố “đáng sống nhất Việt Nam”.

Cùng với hơn 450 gian hàng và khoảng 3.500 doanh nghiệp khác, SOJO Hotels đã sẵn sàng một không gian hứng khởi, chuyên nghiệp, điểm thêm sắc màu cho Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2024 và góp phần mang niềm vui đến cho du khách.

Tham khảo thêm về thông tin khách sạn tại: https://sojohotels.com/


Nguồn: Thanhnien.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img