Tuesday, April 30, 2024

Quang Sự hết lòng bênh vực Nghĩa ‘Trạm cứu hộ trái tim’

Đối với Quang Sự, Nghĩa là nhân vật vừa đáng ghét nhưng cũng vừa đáng thương với nhiều suy nghĩ bên trong chưa được bộc bạch.

Quang Sự hết lòng bênh vực Nghĩa

 

Diễn viên Quang Sự (thủ vai Nghĩa – Trạm cứu hộ trái tim) chia sẻ ở VTV Kết nối rằng bản thân anh hoàn toàn hiểu được vì sao khán giả phê phán và chỉ trích nhân vật Nghĩa. Tuy nhiên, đối với anh, nhân vật này vẫn còn nhiều bí mật chưa được tiết lộ.

“Sâu thẳm bên trong Nghĩa là những suy nghĩ chưa được thổ lộ. Quá trình tiếp theo của phim và các khúc mắc của Nghĩa dần dần sẽ được hé lộ. Quang Sự nghĩ rằng quý vị khán giả sẽ có thêm nhiều góc nhìn khách quan về nhân vật Nghĩa này” – nam diễn viên chia sẻ.

Quang Sự hết lòng bênh vực Nghĩa

Nghĩa nhận nhiều chỉ trích của khán giả sau khi lộ bộ mặt thật với gia đình Ngân Hà

Quang Sự cũng thừa nhận nếu đứng dưới góc nhìn là một khán giả xem truyền hình, anh tự nhận thấy nhân vật Nghĩa quá đáng sợ. Nhưng nam diễn viên vẫn hết lòng bênh vực cho nhân vật của mình, rằng từ từ khán giả sẽ hình dung nhiều hơn về Nghĩa để biết rằng bên trong của anh ta thật sự là gì.

“Đương nhiên nhân vật Nghĩa là người đáng ghét nhưng càng tìm hiểu sâu, càng biết sâu hơn, Quang Sự nhìn nhận nhân vật cực kỳ đáng thương. Có thể nói nhân vật này vừa đáng ghét, vừa đáng thương” – nam diễn viên bộc bạch.

Quang Sự hết lòng bênh vực Nghĩa

Hình ảnh về cái chết của bố trong quá khứ luôn ám ảnh Nghĩa

Để có thể hóa thân tốt nhất vào vai diễn phản diện này, diễn viên Quang Sự đã phải chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi bắt đầu ghi hình bộ phim. Đối với Nghĩa, Quang Sự chú tâm tạo hình là một người đàn ông gầy và hốc hác.

“Tôi hình dung nhân vật này sống 5 năm trong một âm mưu báo thù và với hai người vợ, nên Nghĩa rất khó có được giấc ngủ ngon. Vì vậy khi xây dựng tạo hình, tôi cố gắng giảm cân, đặc biệt là gương mặt, làm sao thể hiện giống như người thường không có nhiều giấc ngủ ngon và đôi khi hốc hác hơn một chút” – anh chia sẻ.

Quang Sự hết lòng bênh vực Nghĩa

Quang Sự đã cố gắng giảm cân để tạo hình đúng với hoàn cảnh của nhân vật

Bên cạnh tạo hình, nam diễn viên còn phải chuẩn bị và luyện tập cho những cảnh quay nguy hiểm như ném bát hay tát. Bật mí về hậu trường cảnh bà Lan ném bát vào Nghĩa, Quang Sự chia sẻ đoàn làm phim đã chuẩn bị một cái bát với chất liệu không cứng như bát sành, bát sứ, nên anh chỉ cảm thấy hơi ê và đau sau khi quay. Tuy nhiên, nếu không luyện tập cẩn thận, những mảnh vỡ của bát vẫn có thể vào mắt vì đây là một cảnh quay khá gần.

Quang Sự hết lòng bênh vực Nghĩa

Quang Sự đã phải luyện tập nhiều lần cho cảnh ném bát trong tập 7

Quang Sự hết lòng bênh vực Nghĩa

Phân đoạn Nghĩa bị ném bát trên phim

Với cảnh tát khi nói chuyện cùng bà Xinh (NSND Mỹ Uyên), Quang Sự khẳng định đó là những cái tát thật: “Tôi nhớ do góc máy quay toàn, trung, cận và đảo góc máy nhiều nên tôi phải chịu 3-4 cái tát”. Tuy nhiên, đối với nam diễn viên, những chi tiết như ném bát, tát đầy nguy hiểm ấy không nặng bằng vấn đề tâm lý của nhân vật.

Quang Sự hết lòng bênh vực Nghĩa

Những cảnh tranh cãi, đánh và tát trong phim đều là thật

Nhận được bình luận của khán giả thắc mắc về tên phim Trạm cứu hộ trái tim nhưng diễn biến hiện tại lại có nhiều biến cố xảy ra, Quang Sự chia sẻ bộ phim là cả một quá trình tìm kiếm và chữa lành. “Muốn chữa bệnh thì đầu tiên cần phải biết bệnh là gì. Đó là cả một quá trình, chữa lành cũng thế. Các nhân vật trong phim cần phải biết được vấn đề, khúc mắc ở đâu, mới có thể tìm cách để chữa lành” – anh chia sẻ.

 

 

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img