Tuesday, April 30, 2024

Ân nhân giúp Thương Tín “một lần nói cho hết” về những ồn ào

Nhạc sĩ Tô Hiếu cũng thẳng thắn chia sẻ về tin đồn là bạn trai của diễn viên Cát Phượng

Nhạc sĩ Tô Hiếu được biết tới là ân nhân đã giúp đỡ tài tử Thương Tín trong một thời gian. Sau những ồn ào xảy đến liên quan tới việc bị Thương Tín tố ăn chặn tiền cát-xê, đối xử tệ bạc, Tô Hiếu đã phải lên tiếng làm rõ sự thật.

Ân nhân giúp Thương Tín "một lần nói cho hết" về những ồn ào

Tô Hiếu từng tặng Thương Tín một chiếc xe máy, giúp ông miễn phí về chỗ ăn ở tại TP.HCM

Ân nhân giúp Thương Tín "một lần nói cho hết" về những ồn ào

Ngoài ra, anh còn đứng ra nhận show đi hát cho Thương Tín, giúp nam diễn viên tổ chức đêm nhạc thiện nguyện

Anh tung cuộc ghi âm đối chất với Thương Tín kéo dài 11 phút để chứng minh bản thân không như những lời tố. Theo đó, Thương Tín cũng “quay xe” phủ nhận mọi lời nói trước đó. Nam diễn viên Biệt động Sài Gòn cho hay bản thân ông bị một số YouTuber lôi kéo nên mới quay ra nói những lời không phải với ân nhân. Thương Tín nói những nội dung trong clip “tố” thực chất là do ông bị YouTuber dẫn dắt, bắt ông phải nói như vậy.

Sau vụ việc lùm xùm bị chỉ trích là người bội bạc, Thương Tín rời khỏi TP.HCM, về quê nhà nhưng không sống cùng vợ con mà ở nhà mẹ đẻ. Mới đây, clip quay cảnh Thương Tín lang thang ở Đà Lạt lại gây chú ý với cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ cảm thương, có người lại thấy đó là “cái giá phải trả” cho Thương Tín.

Ân nhân giúp Thương Tín "một lần nói cho hết" về những ồn ào

Thương Tín lang thang ở Đà Lạt, đi tìm đứa con nuôi nhưng không thấy

Hỏi Tô Hiếu về việc anh có cập nhật tình hình nghệ sĩ Thương Tín hiện tại hay không, nhạc sĩ thẳng thắn đề cập: “Hiện giờ tôi không còn giúp đỡ Thương Tín nữa, nhưng Thương Tín vẫn gọi cho tôi hỏi thăm, như chuyến đi Đà Lạt vừa rồi. Thương Tín nói đi tìm đứa con nuôi, nhưng tìm không được, có lẽ là dời đi nơi khác rồi, nên Thương Tín đi bộ tìm xe để về lại Phan Rang. Khi về đến Phan Rang, Thương Tín vẫn gọi báo đã về đến nhà”.

Anh cũng cho hay: “Mọi việc giờ đã qua hết rồi, tôi không còn suy nghĩ gì nữa”. Nam nhạc sĩ cho biết bản thân quyết định không lập vi bằng kiện tài tử Biệt động Sài Gòn dù trước đó anh rất bức xúc, từng có ý định sẽ kiện Thương Tín vì tội vu khống. “Tôi đã làm rõ trắng đen qua đoạn ghi âm rồi, nên quyết định không kiện”, Tô Hiếu nói.

Ân nhân giúp Thương Tín "một lần nói cho hết" về những ồn ào

Tô Hiếu đưa Thương Tín ra ngân hàng sao kê minh bạch để khẳng định không có chuyện anh ăn chặn tiền cát-xê của đàn anh

Với Tô Hiếu, sự việc xảy ra liên quan tới Thương Tín là một bài học với anh.

“Tôi không còn giúp Thương Tín nữa, giờ Thương Tín cũng lớn tuổi và bệnh tật, sống nay chết mai. Làm người cũng không nên “cạn tàu ráo máng” nên tôi vẫn nhận show giúp Thương Tín nếu có ai mời Thương Tín đi hát”, nhạc sĩ bộc bạch.

Song, anh nhấn mạnh thêm: “Tôi không giúp nữa, vì Thương Tín còn vợ trẻ có thể đi làm để nuôi anh ấy. Trước khi anh ấy về quê, tôi đã dẫn anh đi sao kê, cùng làm rõ, rạch ròi tiền bạc với nhau hết rồi qua đoạn ghi âm. Sau này tôi sẽ dành thời gian để đi giúp những mảnh đời bất hạnh khác, đặc biệt là các cháu nhỏ ở vùng sâu vùng xa”.

Sự việc ồn ào với Thương Tín chưa kịp qua đi, nhạc sĩ Tô Hiếu lại vướng thêm tin đồn bị nói là “người tình bí mật” của Cát Phượng.

Ân nhân giúp Thương Tín "một lần nói cho hết" về những ồn ào

Chỉ từ một tấm ảnh chung, Tô Hiếu và Cát Phượng bị vướng tin đồn là người yêu bí mật khiến người trong cuộc phải lên tiếng phủ nhận

Tin đồn xuất phát từ một bài viết trên mạng xã hội không có căn cứ, đăng ảnh chụp chung hai người kèm theo nội dung: “Câu trả lời chính thức cho tin đồn Cát Phượng sang Mỹ định cư, cưới bạn trai Việt kiều chưa từng gặp mặt, tuyên bố đã ‘2 vạch’ ở tuổi U50”.

Cát Phượng đã bức xúc lên tiếng phủ nhận: “Có phụ nữ nào 55 tuổi mà chửa 2 vạch không vậy mọi người?”, đồng thời cho biết nhân vật trong ảnh là nhạc sĩ Tô Hiếu – một người em kết nghĩa.

Về phần Tô Hiếu, anh cho hay: “Tôi có nói với chị Cát nếu người ta không gỡ bài đăng vu khống mình xuống, thì chị em mình đi kiện. Sau đó tôi cũng không còn thấy bài đăng đó nữa”.

Ân nhân giúp Thương Tín "một lần nói cho hết" về những ồn ào

Tô Hiếu nói anh sẽ dành thời gian để đi giúp những mảnh đời bất hạnh khác

Anh cho hay bản thân là một nhạc sĩ kiêm bầu show nên thường tổ chức các chương trình ca nhạc. Chuyện giữ mối quan hệ, liên hệ để mời hát show trong giới nghệ sĩ là điều bình thường. Anh không quá để tâm đến những tin đồn vô căn cứ nhan nhản trên mạng.

Nói thêm về tin đồn “là trùm bất động sản”, Tô Hiếu phủ nhận: “Công việc kiếm tiền chính của tôi là kinh doanh nhỏ lẻ thôi, không có trùm gì hết, còn âm nhạc chỉ là giải trí, nên khi kinh doanh có lãi, tôi rất muốn chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, trong đó có nghệ sĩ”.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img