Tuesday, April 30, 2024

CEO Apple Tim Cook đến Việt Nam

Sáng 15/4, CEO Tim Cook đã có mặt tại Hà Nội. Dự kiến, CEO của Apple sẽ gặp gỡ một số nhà sáng tạo nội dung và lập trình viên Việt Nam.

CEO Apple Tim Cook đến Việt Nam

 

CEO Tim Cook di chuyển đến Việt Nam bằng máy bay riêng và lưu trú tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Theo kế hoạch, ông sẽ có lịch trình khá dày trong hai ngày 15 – 16/4.

Ngay khi đến Hà Nội, CEO Apple đã chia sẻ: “Không có nơi nào như Việt Nam, một đất nước sôi động và xinh đẹp. Tôi vô cùng hào hứng khi được tới đây kết nối với các sinh viên, nhà sáng tạo và khách hàng, hiểu hơn về sự đa dạng trong cách họ sử dụng sản phẩm của chúng tôi để làm nên những điều phi thường”.

Việc kết nối với cộng đồng sinh viên và các nhà sáng tạo không chỉ giúp Apple hiểu hơn về nhu cầu của thị trường Việt Nam mà còn thể hiện sự quan tâm của Apple trong việc hỗ trợ và phát triển tài năng địa phương.

Thông qua chuyến thăm lần này của CEO Tim Cook, Apple cũng thông báo tăng cường cam kết với Việt Nam: “Chúng tôi luôn nỗ lực để xây dựng những mối liên kết sâu sắc và mang đến nhiều lợi ích hơn cho những người dân ở nơi chúng tôi hoạt động. Từ việc hợp tác với các nhà cung cấp địa phương đến hỗ trợ các dự án cung cấp nước sạch và các cơ hội giáo dục, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục tăng cường các kết nối tại Việt Nam”.

Apple đã tăng cường đầu tư với khoản chi lên tới gần 400 nghìn tỷ đồng cho các nhà cung cấp từ năm 2019. Sự hợp tác này không chỉ thúc đẩy chuỗi cung ứng địa phương mà còn hỗ trợ các dự án năng lượng sạch, cung cấp nước sạch cho các trường học trên toàn quốc.

Kể từ khi bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào hơn 10 năm trước, Apple đã trở thành một trong những công ty lớn, cung cấp hơn 200.000 việc làm qua các hình thức trực tiếp và gián tiếp.

Tháng 5 năm ngoái, công ty đã mở dịch vụ cửa hàng trực tuyến Apple Store Online tại Việt Nam, triển khai dịch vụ thanh toán Apple Pay vào tháng 8/2023. Từ tháng 2 năm nay, Apple đã đưa vào hệ thống xe chụp ảnh bản đồ chi tiết để hỗ trợ những tính năng cao cấp của Apple Maps tại Việt Nam. Công ty cũng mở rộng tìm kiếm nhân sự tại Việt Nam khi đăng tuyển dụng kỹ sư ngôn ngữ Siri trong lĩnh vực học máy và trí tuệ nhân tạo.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img