Tuesday, April 30, 2024

Công thức diện kiểu chân váy xinh nhất mùa Hè 2024

Một số gợi ý phối đồ nịnh mắt, tôn dáng dành cho các bạn gái mê kiểu chân váy bồng bềnh, nữ tính.

Nhắc đến mùa Hè chắc chắn không thể bỏ qua chân váy. Đây được coi là item có khả năng mix match đa dạng, mang lại vẻ đẹp duyên dáng, nữ tính và bay bổng.

Hè năm nay, nếu có một mẫu chân váy đáng để bạn rút hầu bao hay dành nhiều tâm sức để kiến tạo nên những set đồ xinh xắn, thì đó chính là chân váy trắng dáng dài, đặc biệt là kiểu váy xếp tầng, xòe nhẹ, được làm từ chất liệu mỏng mềm mát rượi.

Dưới đây là một số gợi ý phối đồ nịnh mắt, tôn dáng dành cho các bạn gái mê kiểu chân váy bồng bềnh này:

Ngọt ngào với cardigan mỏng

Công thức diện kiểu chân váy xinh nhất mùa Hè 2024

Dù là mùa Hè nhưng áo cardigan vẫn là “chân ái” với nhiều chị em. Các thiết kế cardigan mỏng nhẹ thực chất có thể diện suốt quanh năm. Khi mix cardigan mỏng với chân váy trắng dáng dài, bạn sẽ tạo ra outfit nữ tính, ngọt ngào, nhất là khi chọn cardigan màu sắc nền nã như pastels hoặc cùng tone trắng với chân váy. Muốn tôn dáng với công thức đơn giản, hãy ưu tiên kiểu cardigan dáng lửng hoặc sơ vin đối với dáng dài. Thêm một đôi giày nữ tính kiểu búp bê hay sling back, kitten heel, bạn sẽ hóa nàng công chúa ai đó chắc chắn không thể rời mắt.

Quyến rũ với áo dây

Công thức diện kiểu chân váy xinh nhất mùa Hè 2024

Với một item có độ dài và bồng bềnh như kiểu chân váy trắng đang thịnh hành, việc tạo ra sự cân bằng bằng cách đặt cạnh một trang phục gọn gàng, thiết kế tối giản như áo dây là điều nên làm. Là một trong những item phải có trong tủ đồ mùa Hè, áo dây chẳng những giúp giải nhiệt cho những ngày nóng bức mà còn tạo ra sự quyến rũ, gọn gàng dù mix với bất cứ trang phục nào. Khi kết hợp với chân váy trắng dài, bạn gái nên chọn kiểu áo dây có độ co giãn, ôm vừa vặn. Muốn phong cách hơn chút nữa, thử khoác ngoài một chiếc sơ mi oversize – một item khác cũng rất được yêu thích trong mùa Hè năm nay.

Năng động với áo phông

Công thức diện kiểu chân váy xinh nhất mùa Hè 2024

Áo phông được coi như “bảo bối” giúp bạn gái chinh phục mọi item thời trang ngày Hè. Áo phông có thể phối với bất cứ trang phục nào, từ quần jeans tới chân váy mini, từ quần âu đến chân váy dài… Các set đồ có sự góp mặt của áo phông đều mang tới cho người mặc vẻ trẻ trung, năng động, bất kể bạn chọn áo phông đơn sắc, tối giản hay áo họa tiết, in hình, in slogan. Với chân váy trắng dáng dài, một chiếc áo phông sơ vin gọn hoặc buông vạt đều được chấp nhận. Khéo chọn thêm một đôi giày sneaker, bạn có thể tự tin thả xuống phố ngày Hè.

Một vài lưu ý nhỏ giúp bạn diện đẹp váy trắng xếp tầng:

Công thức diện kiểu chân váy xinh nhất mùa Hè 2024

-Nên chọn váy 2 lớp (có lót bên trong) để tránh rơi vào những tình huống kém duyên do váy quá mỏng.

-Váy đẹp nhất khi có chiều dài từ ngang bắp chân tới mắt cá. Kiểu váy quá ngắn sẽ không đẹp trong khi váy quá dài, chạm gót lại cảm giác luộm thuộm và dễ dính vết bẩn.

-Nên kết hợp chân váy trắng dáng dài với các kiểu giày nhẹ nhàng như búp bê, mary jane, giày có gót vừa phải hoặc khỏe khoắn như sneaker. Không nên chọn những đôi giày có gót quá cao sẽ làm bộ trang phục mất cảm giác cân đối.

-Hạn chế các phụ kiện rườm rà khi diện chân váy trắng dáng dài nếu không muốn set đồ trở nên rườm rà, rối mắt.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img