Wednesday, May 1, 2024

Nghi phạm cướp tiệm vàng ở Bình Dương bị bắt ở Campuchia

Sau khi cướp tiệm vàng Bích Quý ở Bình Dương, 1 trong số 4 nghi phạm đã trốn sang Campuchia và bị Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với nước bạn bắt giữ.

Ngày 18.4, Công an tỉnh Bình Dương cho biết vừa phối hợp với Cảnh sát Hoàng gia Campuchia bắt giữ Phạm Hoàng Hưng (28 tuổi, ngụ TP.HCM), 1 trong 4 nghi phạm tham gia cướp tiệm vàng Bích Quý ở H.Bàu Bàng (Bình Dương).

Theo thông tin từ công an, ngày 3.3, Hưng đi xe máy chở theo Nguyễn Hoàng Nhi (34 tuổi, ngụ Tây Ninh; hiện công an đang truy bắt) cùng với Nguyễn Linh Đoan (30 tuổi, ngụ Quảng Nam), Trần Quang Triệu (31 tuổi, ngụ Bình Định; cả 2 đã bị bắt giữ) đến tiệm vàng Bích Quý và thực hiện vụ cướp.

Nghi phạm Phạm Hoàng Hưng bị bắt tại Campuchia

Nghi phạm Phạm Hoàng Hưng bị bắt tại Campuchia

CÔNG AN CUNG CẤP

Sau khi cướp tiệm vàng, Hưng và Nhi chia nhau số vàng cướp được rồi vượt biên qua Campuchia theo đường tiểu ngạch ở Tây Ninh.

Qua điều tra, Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp với Công an tỉnh Tây Ninh và Cảnh sát Hoàng gia Campuchia bắt giữ Hưng, đồng thời truy bắt và kêu gọi Nhi nhanh chóng ra đầu thú.

Như Thanh Niên đã thông tin, ngày 3.3 xảy ra vụ cướp tiệm vàng Bích Quý ở Bình Dương do 4 nghi phạm dùng vật giống súng thực hiện. Đến nay Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ được Đoan, Triệu, Hưng là những nghi phạm trực tiếp tham gia vụ cướp tiệm vàng.


Nguồn: Thanhnien.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img