Saturday, May 4, 2024

Gấp đôi ưu đãi mua sắm khi thanh toán VNPAY-QR bằng thẻ tín dụng Vietcombank

Tiết kiệm tối đa chi phí mua sắm, vui chơi khi thanh toán QR kết hợp với thẻ tín dụng, người trẻ thực sự nhanh nhạy với công nghệ thanh toán điện tử để chi tiêu một cách hiệu quả hơn, quản lý tài chính cá nhân tốt hơn.

“Số hóa” mọi giao dịch mua sắm

Khá nhiều người trẻ ra đường bây giờ không còn cầm theo tiền mặt. Sự tiện lợi của mã QR cùng sự phát triển của ví điện tử, ứng dụng ngân hàng và các loại thẻ như thẻ tín dụng đã khiến thanh toán số thực sự là thói quen của các bạn trẻ khi mua sắm hằng ngày. Trong thời đại nhu cầu mua sắm ngày càng tăng cao, thanh toán số còn là “trợ thủ đắc lực” bởi có thể thống kê giao dịch chi tiết, khoa học để người dùng theo dõi được chi tiêu của bản thân.

Nắm bắt xu hướng “mua trước trả sau” đang ngày càng phổ biến tại nhiều điểm mua sắm từ đồ công nghệ – điện tử, trang sức – thời trang, gia dụng nhà cửa… VNPAY đã triển khai thanh toán VNPAY-QR với lựa chọn nguồn tiền từ thẻ tín dụng ngân hàng Vietcombank, giúp khách hàng có thể thanh toán linh hoạt và tiện lợi hơn. Để sử dụng, khách hàng mở ứng dụng Mobile Banking của Vietcombank, quét mã VNPAY-QR và chọn nguồn tiền thẻ tín dụng để thanh toán chỉ sau vài giây.

Hiện giờ, tôi luôn ưu tiên thanh toán không tiền mặt bởi sự đơn giản, tiện, nhanh chóng. Mọi giao dịch đều lưu trên điện thoại. Khi quét QR để thanh toán, tôi thấy còn có thể sử dụng được thẻ tín dụng đã có sẵn từ trước. Tôi thấy rất tiện mà phù hợp với khả năng tài chính của tôi với món đồ giá trị cao” – anh Ngọc Tuấn (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết.

Nhiều ưu đãi, thêm tiết kiệm

Với các chương trình ưu đãi thanh toán từ VNPAY và nhiều ưu đãi của thẻ tín dụng từ ngân hàng, chủ thẻ tín dụng có thể tận dụng tối đa cùng lúc khi mua sắm để hưởng trọn vẹn lợi ích về tài chính. Phương thức thanh toán quét mã VNPAY-QR từ nguồn tiền thẻ tín dụng giúp người tiêu dùng linh hoạt lựa chọn khả năng chi trả, từ đó kiểm soát chi tiêu và nắm bắt tài chính một cách tốt hơn.

Nhờ việc sử dụng nguồn tiền thẻ tín dụng khi quét QR tại cửa hàng, tôi đã tiết kiệm được khá nhiều mà không cần phải quá đắn đo, lo lắng khi muốn mua sắm. Lúc quét mã QR để thanh toán, tôi chọn nguồn tiền thẻ tín dụng và thực hiện xác nhận giao dịch như thông thường rất đơn giản” – chị Diệu Hương (Nhân viên văn phòng tại TP.Hồ Chí Minh) chia sẻ.

Nhiều ưu đãi khi thanh toán VNPAY-QR và sử dụng nguồn tiền thẻ tín dụng Vietcombank

Nhiều ưu đãi khi thanh toán VNPAY-QR và sử dụng nguồn tiền thẻ tín dụng Vietcombank

Nguồn ảnh: VNPAY

Ngoài ra, việc tích hợp nguồn tiền thẻ tín dụng khi thanh toán còn giúp người tiêu dùng tối ưu khả năng bảo mật thông tin cá nhân khi không cần sử dụng tới thẻ vật lý mang theo người.

Gấp đôi ưu đãi mua sắm khi thanh toán VNPAY-QR bằng thẻ tín dụng Vietcombank - Ảnh 2.

Các bước thanh toán VNPAY-QR đơn giản khi sử dụng nguồn tiền từ thẻ tín dụng

Với chương trình “Mua sắm nhanh – Thanh toán gọn” từ VNPAY, khách hàng nhập mã VNPAYSUMMER để được ưu đãi giảm tới 200.000 đồng trong thời gian từ nay đến hết 20.5.2024. Chương trình áp dụng cho khách hàng thanh toán VNPAY-QR bằng nguồn tiền thẻ tín dụng Vietcombank tại các điểm chấp nhận thanh toán có tham gia vào chương trình.


Nguồn: Thanhnien.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img