Monday, May 20, 2024

M.U sụp đổ ở London, HLV Ten Hag thất vọng cùng cực và có lẽ phải ra đi

M.U có nguy cơ không thể tham dự đấu trường châu Âu mùa tới sau khi thất bại thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở vòng 36 Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng 7.5.

Michael Olise ghi cú đúp cùng 2 bàn thắng của Jean-Philippe Mateta và Tyrick Mitchell giúp Crystal Palace duy trì phong độ cao kể từ khi bổ nhiệm HLV Oliver Glasner dẫn dắt đội bóng. Ngược lại, thời điểm thay đổi HLVV ở Old Trafford có thể sắp đến khi Erik ten Hag không ngăn được đà trượt dốc trong mùa giải thứ 2 cầm quân “Quỷ đỏ”.
M.U sụp đổ ở London, HLV Ten Hag thất vọng cùng cực và có lẽ phải ra đi

M.U (áo trắng) nhận thất bại đậm trước Crystal Palace

AFP

M.U chỉ vắng mặt ở đấu trường châu Âu một lần kể từ mùa giải 1989 – 1990. Trong khi đó, thời điểm “Quỷ đỏ” đứng thứ 7 trong mùa giải duy nhất của HLV David Moyes nắm quyền 10 năm trước và nhà cầm quân người Scotland bị sa thải khi mùa giải còn 4 trận nữa.

M.U chưa bao giờ xếp dưới vị trí thứ 7 trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh nhưng họ đối mặt với nguy cơ đó trong mùa này do phải đối mặt với Arsenal phong độ cao sẽ đến Old Trafford vào cuối tuần này. Bởi thất bại ở London khiến “Quỷ đỏ” đứng thứ 8, kém đội đứng thứ 5 là Tottenham 6 điểm.

HLV Ten Hag thường xuyên coi các vấn đề chấn thương là cách giảm nhẹ những khó khăn của đội mình. Nhà cầm quân người Hà Lan buộc phải bố trí hàng thủ tạm thời khi Casemiro phải đá vị trí trung vệ cùng với Jonny Evans, hậu vệ đã 36 tuổi.

M.U sụp đổ ở London, HLV Ten Hag thất vọng cùng cực và có lẽ phải ra đi

Nỗi thất vọng của HLV Ten Hag (phải) sau trận thua

AFP

Đội trưởng Bruno Fernandes cũng vắng mặt ở trận gặp Crystal Palace. Đó là lần đầu tiên ngôi sao người Bồ Đào Nha vắng mặt 1 trận đấu cấp CLB  trong sự nghiệp vì chấn thương. Nhưng thực tế “Quỷ đỏ” không thể lấy các lý do lực lượng để biện minh cho sự thiếu chiến đấu và thành tích sa sút gần đây khi chỉ có 1 chiến thắng trong 7 trận gần đây nhất tại Ngoại hạng Anh (thắng Sheffield United đã xuống hạng).

Trong khi đó, Crystal Palace bất bại trong 5 trận gần đây nhất khi HLV Glasner lên nắm quyền. Đội bóng của nhà cầm quân người Áo đã nhấn chìm M.U, đội chỉ có một cú sút trúng đích trong hiệp 1. Đội chủ nhà xứng đáng dẫn trước 2 bàn trong 45 phút thi đấu đầu tiên nhờ công Michael Olise và Mateta với thế trận vượt trội. 

M.U sụp đổ ở London, HLV Ten Hag thất vọng cùng cực và có lẽ phải ra đi

M.U tiếp tục sa sút

AFP

Không có phản ứng nào từ M.U trong hiệp 2 và nó có thể là giọt nước cuối cùng làm tràn ly cho sự kiên nhẫn của ban lãnh đạo mới đội bóng về tương lai của HLV Ten Hag. Thủ môn Andre Onana dù đã có một số pha cứu thua nhưng bất lực trước các pha dứt điểm của Mitchell và Olise, dẫn đến thảm bại của “Quỷ đỏ”.

Điều tệ hơn, với thất bại đậm này, M.U hiện có hiệu số bàn thắng bại là -3, một lần nữa thể hiện một mùa giải đáng quên của nhà vô địch nước Anh 20 lần.

Trận chung kết Cúp FA với Man City vào ngày 25.5 mang lại cho Ten Hag cơ hội cuối cùng để chuộc lỗi nếu muốn duy trì hy vọng giữ ghế. Tuy nhiên, với sự thất thường của đội bóng, người hâm mộ M.U lo sợ chứng kiến thêm một thất bại trước kình địch Man City.  

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img