Monday, May 20, 2024

iPod Nano bị “đào mộ” trong quảng cáo về độ mỏng kỷ lục của iPad Pro

iPod Nano đã có lần xuất hiện hiếm hoi trong quảng cáo về độ mỏng của iPad Pro mới ra mắt.

iPod Nano bị

 

iPad Pro mới đã soán ngôi iPod nano để trở thành thiết bị mỏng nhất từ trước đến nay của Apple. Táo khuyết đã quảng bá kỷ lục này trong một video quảng cáo đầy hoài niệm, được chia sẻ trên TikTok và nhiều nền tảng mạng xã hội  khác. 

Trong video, Apple nhấn mạnh iPad Pro 13 inch chỉ dày 5,1 mm, so với 5,4 mm của iPod nano. Mẫu được hiển thị trong video là iPod nano thế hệ thứ 7, được phát hành vào năm 2012.

Apple đã ngừng sản xuất iPod nano vào năm 2017 và đây là lần đầu tiên người dùng được thấy thiết bị này xuất hiện trong một quảng cáo sau một thời gian khá dài.

iPod Nano bị

iPad Pro phiên bản 13 inch chỉ mỏng 5.1 mm

“Ngay cả iPad Pro 11 inch giờ đây cũng mỏng hơn iPod nano”, Apple giải thích.

iPad Pro mới – sản phẩm mỏng nhất từ trước đến nay của Apple – có thiết kế mỏng và nhẹ, theo lời Apple, là “đáng kinh ngạc”. 

Mẫu 11 inch chỉ mỏng 5,3 mm và mẫu 13 inch thậm chí còn mỏng hơn, ở mức 5,1 mm. Dù mỏng hơn nhưng cả hai sản phẩm đều vẫn rất chắc chắn và cứng cáp như các phiên bản trước đó.

Mẫu 11 inch nặng chưa đến 1 pound (0,45 kg), cho phép người dùng có thể mang đi nhều nơi, tiện làm việc ở nhiều vị trí khác nhau. 

Apple đã bắt đầu nhận đặt hàng các mẫu iPad Pro mới ở Mỹ và dự kiến các sản phẩm sẽ được giao đến tay người dùng tư ngày 15/5.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img