Friday, June 21, 2024

Điều tra vụ nhóm thanh thiếu niên vô cớ hành hung nhiều người đi đường

Một nhóm thanh thiếu niên tuổi đời từ 15 – 19 đã điều khiển xe máy, mang theo hung khí đi giải quyết mâu thuẫn. Trong khi chưa giải quyết được mâu thuẫn, thì nhóm này đã vô cớ hành hung nhiều người đi đường.

Ngày 5.6, thông tin từ Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, cùng ngày, Công an H.Gia Viễn đã triệu tập 9 thanh thiếu niên tuổi từ 15 – 19, ngụ tại các huyện Gia Viễn, Nho Quan (Ninh Bình) và H.Lạc Thủy (Hòa Bình) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích và gây rối trật tự công cộng.
Điều tra vụ nhóm thanh thiếu niên vô cớ hành hung nhiều người đi đường

Nhóm thanh thiếu niên bị Công an H.Gia Viễn triệu tập để điều tra về các hành vi gây thương tích và gây rối trật tự công cộng

CÔNG AN TỈNH NINH BÌNH

Trước đó, khoảng 21 giờ 40 ngày 29.5, Quách Công Sơn (17 tuổi, ngụ xã An Bình, H.Lạc Thủy, Hòa Bình; là một trong 9 người bị triệu tập) đã rủ 8 thanh thiếu niên khác đi trên 5 xe máy, mang theo 1 con dao, 2 tuýp sắt để tìm nhóm thanh thiếu niên ở H.Gia Viễn trả thù, do có mâu thuẫn từ trước. Tuy nhiên, nhóm của Sơn không tìm thấy nhóm có mâu thuẫn.

Sau khi không tìm thấy nhóm thanh thiếu niên có mâu thuẫn để trả thù, nhóm của Sơn đã vô cớ hành hung người dân và phá hoại tài sản của những người không quen biết.

Cụ thể, khi điều khiển xe máy di chuyển trên đường ĐT477, thuộc địa phận TT.Me (H.Gia Viễn), nhóm của Sơn đã vô cớ đánh 2 người đang di chuyển trên đường, khiến 1 người bị thương phải nhập viện điều trị. Ngoài ra, nhóm của Sơn còn dùng tuýp sắt vụt vào nhiều xe máy của người đi đường.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img