Friday, June 21, 2024

TP.HCM: 1 phụ nữ tử vong sau khi sửa mũi ở trung tâm Q.1

Sau khi đến một cơ sở thẩm mỹ trên đường Pasteur (Q.1, TP.HCM) để sửa mũi, người phụ nữ trở nặng, nguy kịch và đã tử vong sau đó.

Ngày 5.6, nguồn tin Thanh Niên xác nhận, Công an Q.1 (TP.HCM) đang phối hợp Công an P.Bến Nghé khẩn trương điều tra vụ 1 phụ nữ tử vong sau khi sửa mũi tại một cơ sở thẩm mỹ trên đường Pasteur.

Theo nguồn tin, danh tính nạn nhân được xác định là chị N.T.T.H (33 tuổi, quê Tây Ninh).

TP.HCM: 1 phụ nữ tử vong sau khi sửa mũi ở trung tâm Q.1

Gia đình nạn nhân chờ trước Bệnh viện Nhân dân 115

N.T

Thông tin ban đầu, ngày 4.6, theo lịch hẹn, chị H. cùng con gái đi từ nhà ở Tây Ninh đến một cơ sở thẩm mỹ trên đường Pasteur (P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM) để làm dịch vụ sửa mũi.

11 giờ, chị H. được những người của cơ sở thẩm mỹ đưa lên phòng phẫu thuật. Hơn 14 giờ, chị H. có dấu hiệu mệt mỏi và gọi báo tin với gia đình về tình hình sức khỏe. Nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Nhân dân 115 để cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, có dấu hiệu chết não.

Dù được các bác sĩ nỗ lực cứu chữa nhưng đến hơn 22 giờ ngày 4.6, chị H. đã tử vong. Theo gia đình nạn nhân, trước thời điểm phẫu thuật, chị H. sức khỏe ổn định.

Hiện cơ sở thẩm mỹ liên quan đã tạm đóng cửa. Một số trang mạng xã hội của cơ sở này cũng đã khóa, số điện thoại không liên lạc được.

Gia đình nạn nhân sau đó đã trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

Vụ 1 phụ nữ tử vong khi sửa mũi ở Q.1 (TP.HCM) đang được công an khẩn trương làm rõ.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img