Monday, May 20, 2024

Ngắm nhìn buổi bình minh của thời gian



Các nhà thiên văn học đã bắt đầu một trong những công trình quan trọng nhất để nghiên cứu vũ trụ. Họ đang chế tạo các tấm gương và thấu kính khổng lồ, sau đó kết hợp chúng với sức mạnh của những siêu máy tính.

ngam-nhin-buoi-binh-minh-cua-thoi-gian
 
Các công nghệ này mang trên mình một sứ mệnh lịch sử. Đó là giúp chúng ta  khám phá nơi sâu thẳm nhất của thời gian, tìm hiểu cách thức vũ trụ tạo ra các thiên hà và những thế giới tương tự như nơi chúng ta đang sống.
 
ngam-nhin-buoi-binh-minh-cua-thoi-gian
 
Tuy nhiên, song hành cùng với những bí ẩn được làm sáng tỏ, là hàng ngàn câu đố mới xuất hiện cần được nghiên cứu và giải mã.
ngam-nhin-buoi-binh-minh-cua-thoi-gian
 
Kính mời quý khán giả đón xem chương trình “Ngắm nhìn buổi bình minh của thời gian” phát sóng vào lúc 20 giờ, ngày 14-15/09/2022, trên kênh SCTV12.
 
MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN TRUYỀN HÌNH CÁP SCTV THÁNG 9/2022 
 
SCTV9:10 tập phim “Bản ngã tuổi thanh xuân”, lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam vào lúc 19h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 05/09/2022. Dàn diễn viên trẻ tham gia phim gồm: Viêm Minh Hy, Diêu Trác Phi, Chung Nhu Mỹ, Chiêm Thiên Văn, Trương Trì Hào, Hà Tấn Lạc, Tiển Tịnh Phong, Hoàng Dịch Bân cùng các diễn viên khách mời: Trần Vỹ, Khương Hạo Văn, Vương Tổ Lam, Tiền Gia Lạc, Thang Doanh Doanh, Vương Hạo Nhi, Ngô Nghiệp Khôn, Chu Mẫn Hãn…
 
SCTV9: “Cảnh sát siêu năng” – Một bộ phim về đề tài xuyên không, lấy lý thuyết về “hiệu ứng bươm bướm” với sự góp mặt của dàn mỹ nhân: Chu Thiên Tuyết, Chu Thần Lệ, Cẩu Vân Tuệ, Đàm Khải Kỳ, Lưu Bội Nguyệt.
 
“Vận mệnh trước giờ đều không nằm trong tay chúng ta, nhưng kỳ tích lại có thể tìm kiếm được. Tương lai có thể sẽ thay đổi, những thứ đẹp đẽ nhất thì ra đã sớm thuộc về ta. Hãy giữ thật chặt những gì bạn đang có” là thông điệp mà bộ phim muốn gửi gắm đến khán giả.
22 tập phim “Cảnh sát siêu năng”, phát sóng vào lúc 19h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 19/09/2022. 
 
SCTV
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img