Monday, May 20, 2024

”Hồ sơ tội ác”: Hành trình phá án đầy thách thức



Khắc họa chân thực và sinh động về những tình tiết phá án của lực lượng Công an nhân dân, bộ phim “Hồ sơ tội ác” hứa hẹn sẽ gây sức hút đối với khán giả xem đài.

“Hồ sơ tội ác” là phim truyền hình thuộc đề tài hình sự, tâm lý xã hội. Nội dung phim đề cao tinh thần chiến đấu chống lại tội phạm của các chiến sĩ công an. Để hoàn thành nhiệm vụ, họ đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách, thậm chí là đối diện với hiểm nguy đe dọa mạng sống…
 
ho-so-toi-ac-hanh-trinh-pha-an-day-thach-thuc
 
Dẫu vậy họ vẫn chiến đấu một cách ngoan cường, thông minh, nhiệt huyết. Với những nỗ lực không mệt mỏi của các chiến sĩ công an, tội ác sẽ phải trả giá bằng sự trừng trị nghiêm minh của pháp luật
 
“Hồ sơ tội ác” có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên tên tuổi như Huỳnh Anh Tuấn, Nguyễn Trường Thịnh, Tú Vi, Nam Thư, Huy Khánh, Khương Thịnh, Thanh Hiền và các gương mặt trẻ như Ly Na Trang, Hoa Di Linh, Hồ Giang Bảo Sơn, Phước Thịnh, Lê Mạnh Phương…Chuyện phim kể về hành trình của đội trọng án, đứng đầu là đội trưởng Tuấn Kiệt (Huỳnh Trường Thịnh) cùng các thành viên Tuyết Dung (Tú Vi), ông Mẫn (Huỳnh Tuấn Anh), Tuấn Khang (Bảo Sơn), Đức Long (Phước Thịnh), Mỹ Phương (Thanh Hiền)…​
 
Bộ phim được cầm trịch bởi đạo diễn Dũng Nghệ – người từng gây tiếng vang qua bộ phim Cảnh sát hình sự năm 2007, đạo diễn Dũng Nghệ thừa nhận lần này anh đã vượt qua giới hạn của bản thân vì Hồ sơ tội ác rất khác với những tác phẩm trước đây anh từng tham gia. Phim có tất cả 5 vụ án trong 36 tập phim, các chiến sĩ công an đóng vai trò dẫn dắt, phân tích vụ án, còn nhân vật chính là những kẻ giết người hàng loạt. “Tôi từng từ chối bộ phim vì nếu làm tới e là khó vượt qua khâu kiểm duyệt song vì tình yêu nghề đã thôi thúc bản thân tôi thực hiện. Chúng tôi rất áp lực khi phải giải bài toán khó là cân đối, tiết chế để đáp ứng yêu cầu kiểm duyệt và dẫn dắt khán giả theo mạch cảm xúc. Đặc biệt đây là phim có đông diễn viên, vai phụ rất quan trọng, hơn 100 người và phải làm sao tất cả xuất hiện đều để lại dấu ấn, kịch tính” – đạo diễn Dũng Nghệ nói.
 
​​​ho-so-toi-ac-hanh-trinh-pha-an-day-thach-thuc
Tú Vi vào vai Tuyết Dung – bóng hồng giỏi võ, luôn xuất hiện ở tuyến đầu
 
Tú Vi vào vai Tuyết Dung, bóng hồng giỏi võ, quyết liệt, nhiệt tình cùng đồng đội phá án. Tuyết Dung luôn xuất hiện ở tuyến đầu. Cô không hề nao núng, sợ hãi trước bọn tội phạm cho dù chúng có mạnh mẽ, nguy hiểm đến cỡ nào. Tại sự kiện ra mắt phim, Tú Vi cho biết, ở mỗi bộ phim cô đều dành thời gian nghiên cứu nhân vật kỹ lưỡng. Với “Hồ sơ tội ác”, cô nói đã “có máu Conan từ bé” và luôn khao khát có những vai diễn hình sự, phá án. Nữ diễn viên thừa nhận vẻ ngoài của cô chỉ phù hợp với vai số phận, éo le nhưng khi để tóc ngắn cá tính, đạo diễn Dũng Nghệ đã mời cô vào vai công an. “Khi đạo diễn mời tôi đã đồng ý ngay, đó như một cơ duyên. Đây là lần đầu tôi được diện trang phục của công an nên có rất nhiều cảm xúc đặc biệt, là một dấu ấn trong sự nghiệp của tôi” – Tú Vi nói.
 
ho-so-toi-ac-hanh-trinh-pha-an-day-thach-thuc
Ekip đoàn phim tại buổi họp báo ra mắt
 
“Hồ sơ tội ác” là series phim truyền hình theo kịch bản của tác giả Phạm Trung Tín, đạo diễn: Dũng Nghệ, do VietStar sản xuất. Phim sẽ lên sóng vào Lễ Quốc khánh 2-9 trong khung giờ vàng 19h45 trên kênh SCTV14 – Kênh Phim Việt.
 
 
MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN TRUYỀN HÌNH CÁP SCTV THÁNG 9/2022 
 
SCTV9:10 tập phim “Bản ngã tuổi thanh xuân”, lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam vào lúc 19h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 05/9/2022. 
 
Trung học là thời kỳ thanh xuân nhất, nhiệt huyết nhất, đồng thời cũng gây hoang mang nhất. Cuộc sống học đường có vẻ vô tư, nhưng tuổi trẻ, ai cũng có những muộn phiền. Bối cảnh đó được khắc họa nhiều cảm xúc trong “Bản ngã tuổi thanh xuân”.
 
Dàn diễn viên trẻ tham gia phim gồm: Viêm Minh Hy, Diêu Trác Phi, Chung Nhu Mỹ, Chiêm Thiên Văn, Trương Trì Hào, Hà Tấn Lạc, Tiển Tịnh Phong, Hoàng Dịch Bân cùng các diễn viên khách mời: Trần Vỹ, Khương Hạo Văn, Vương Tổ Lam, Tiền Gia Lạc, Thang Doanh Doanh, Vương Hạo Nhi, Ngô Nghiệp Khôn, Chu Mẫn Hãn…
 
SCTV9: “Cảnh sát siêu năng” – Một bộ phim về đề tài xuyên không, lấy lý thuyết về “hiệu ứng bươm bướm” với sự góp mặt của dàn mỹ nhân: Chu Thiên Tuyết, Chu Thần Lệ, Cẩu Vân Tuệ, Đàm Khải Kỳ, Lưu Bội Nguyệt.
 
“Vận mệnh trước giờ đều không nằm trong tay chúng ta, nhưng kỳ tích lại có thể tìm kiếm được. Tương lai có thể sẽ thay đổi, những thứ đẹp đẽ nhất thì ra đã sớm thuộc về ta. Hãy giữ thật chặt những gì bạn đang có” là thông điệp mà bộ phim muốn gửi gắm đến khán giả.
 
22 tập phim “Cảnh sát siêu năng”, phát sóng vào lúc 19h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 19/09/2022. 
 
SCTV14 – Kênh phim Việt: “Hồ sơ tội ác” có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên tên tuổi như Huỳnh Anh Tuấn, Nguyễn Trường Thịnh, Tú Vi, Nam Thư, Huy Khánh, Khương Thịnh, Thanh Hiền và các gương mặt trẻ như Ly Na Trang, Hoa Di Linh, Hồ Giang Bảo Sơn, Phước Thịnh, Lê Mạnh Phương…
 
Nội dung phim đề cao tinh thần chiến đấu chống lại tội phạm của các chiến sĩ công an. Để hoàn thành nhiệm vụ, họ đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách, thậm chí là đối diện với hiểm nguy đe dọa mạng sống…
 
Dẫu vậy họ vẫn chiến đấu một cách ngoan cường, thông minh, nhiệt huyết. Với những nỗ lực không mệt mỏi của các chiến sĩ công an, tội ác sẽ phải trả giá bằng sự trừng trị nghiêm minh của pháp luật.
 
Phim phát sóng từ ngày 02/09/2022 lúc 19h45 trên SCTV14.  
​SCTV
 
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img