Saturday, April 27, 2024

Biệt đội bảo tồn thú hoang

 
 
“Biệt đội” là tập hợp những người tài giỏi nhất, sẵn sàng chia sẻ với nhau những kĩ năng và kiến thức, từ đó đưa ra nhiều phương án phù hợp cho từng mục đích giải cứu. Họ làm việc chăm chỉ và thông minh. Họ hành động nhanh chóng để giải cứu các loài như: tê giác, báo gê-pa. báo hoa mai,…
 
 
Không chỉ hành động bằng sự hiểu biết của mình, họ còn áp dụng những phương pháp kĩ thuật tiên tiến nhất, phá vỡ mọi quy chuẩn cũ, tạo ra các quy tắc mới và đưa công nghệ lên một tầm cao không ngờ tới.
 
 
Hãy đi cùng họ, cùng xem họ tài giỏi đến mức nào để có thể giải cứu những sinh vật hoang dã ấy. 18g30 mỗi thứ Tư, thứ Năm hằng tuần, bắt đầu từ ngày 8 tháng 12 và phát lại lúc 22g, từ ngày 14 tháng 12 năm 2022 trên kênh truyền hình SCTV12.
 
  MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN TRUYỀN HÌNH CÁP SCTV THÁNG 12/2022 
 
SCTV9:  Sau thành công của 4 phần phim, “Bằng chứng thép” tiếp tục ra mắt phần V với nhiều vụ án ly kỳ. Hàng loạt vụ án mạng ly kỳ đã tập hợp bộ “thiết tam giác” gồm tổ pháp chứng – nhà hóa nghiệm cấp cao Dư Tinh Bách (do Huỳnh Tông Trạch đóng), tổ cảnh sát gồm: Tĩnh Hạo Nhiên (do Viên Vỹ Hào đóng) và Hoắc Bảo Anh (do Vương Mẫn Dịch đóng), tổ pháp y là Phạm Bội Thanh (do Thái Khiết đóng).  30 tập phim “Bằng chứng thép V”, phát sóng lần đầu tiên tại Việt Nam trên SCTV9, vào lúc 19h hàng ngày, bắt đầu từ ngày 26/11/2022. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Huỳnh Tông Trạch, Viên Vỹ Hào, Thái Tư Bối, Hồng Vĩnh Thành, Thái Khiết, Vương Mẫn Dịch, Đinh Tử Lãng, Trịnh Tuấn Hoằng, Tạ Đông Mẫn, Trương Quốc Cường..
 
 
SCTV14-Kênh phim Việt: Bộ phim truyền hình cuối cùng của đạo diễn Trần Cảnh Đôn “Hoa Sơn Trà” lên sóng SCTV14 lúc 19h45 ngày 9-11. Đặc biệt, bộ phim còn có sự tham gia của con trai ông là Trần Đôn Nghĩa với vai trò là đồng đạo diễn – cùng với đạo diễn Trần Hà Sơn.
 
Hoa Sơn Trà kể về hành trình của Trà – một cô gái bụi đời hành nghề móc túi, vô tình lọt vào gia đình ông chủ tịch Dương Lâm của công ty bất động sản giàu có bậc nhất thành phố. Ông Lâm sau khi bị ám sát hụt, thần trí trở nên không bình thường và nhận Trà là con gái ruột của mình. Trong phút chốc, một cô gái nghèo khổ dưới gầm cầu vụt trở thành tiểu thư. Nhưng cũng từ đó, Trà dần phát hiện ra những bí mật kinh hoàng về quá khứ của mình.
 
Hoa sơn trà có sự tham gia của các diễn viên Đoàn Minh Tài, Quốc Cường, Dương Hoàng Anh, Băng Di, Trương Minh Thảo, Yaya Trương Nhi, Vĩnh San, Huỳnh Thảo Trang… Phim sẽ phát sóng lúc 19:45 từ ngày 9/11/2022 trên SCTV14 – Kênh Phim Việt của Truyền hình Cáp SCTV. 
 
 
 
SCTV
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img