Monday, May 27, 2024

Messi, Di Maria được đặt tên cho “khoảnh khắc kỳ diệu” ở World Cup 2022

Messi, Di Maria được đặt tên cho "khoảnh khắc kỳ diệu" ở World Cup 2022

 

Chiều Chủ nhật vừa qua (giờ địa phương) – Lionel Angel Carrizo ra đời tại bệnh viện thuộc tỉnh Santa Fé, Argentina vào thời điểm mà người hâm mộ Albiceleste bắt đầu ăn mừng hcuwcs vô địch World Cup 2022.

Cha mẹ của em bé nói trên là Diego và Brenda thậm chí cũng có mặt tại khu vực Đài tưởng niệm Quốc kỳ để theo dõi trận chung kết nhưng không hề hay biết Lionel Angel Carrizo sẽ chào đời sớm (dự sinh vào dịp Noel).

Kể về câu chuyện ra đời của em bé, người cha Diego cho biết khi đó không quyết định được tên của con mình. Họ mới chỉ nghĩ được 1 nửa là Lionel sau khi chứng kiến Lionel Messi tỏa sáng và giúp Argentina vượt qua Hà Lan để đặt chân vào chung kết. Tuy nhiên, khi chứng kiến Angel Di Maria ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Argentina vào lưới ĐT Pháp, người cha đã quyết định thêm Angel vào tên con mình.

Bản thân Diego cũng được đặt theo tên của Diego Maradona – huyền thoại quá cố của bóng đá Argentina. Anh cũng thổ lộ thêm khi họ đang trên đường đến bệnh viện vì vợ chuyển dạ, anh được chứng kiến cảnh cả đất nước Argentina ăn mừng khắp các đường phố.

Dù tiếc nuối vì không được theo dõi trọn vẹn trận chung kết World Cup tuy nhiên Diego cũng đã có cách riêng để nhớ về nó khi quyết định đặt tên đứa con theo tên gồm cả Lionel (Messi) và Angel (Di Maria).

Messi, Di Maria được đặt tên cho "khoảnh khắc kỳ diệu" ở World Cup 2022

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img