Friday, April 26, 2024

Định trang và ra mắt phim ”Bay lên giai điệu sống” do Hãng phim 2 – SCTV sản xuất

Sáng ngày 15/2/2023, Hãng phim 2 – Truyền hình cáp SCTV tổ chức định trang ra mắt phim truyền hình chủ đề âm nhạc “Bay lên giai điệu sống” (20 tập) tại phim trường Lê Hoa – 302A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Q Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh. Bộ phim có sự đồng hành hỗ trợ sản xuất của công ty KK Entertainment, dự kiến sẽ phát sóng trên kênh Phim SCTV18 và app SCTV Online.

dinh-trang-va-ra-mat-phim-bay-len-giai-dieu-song-do-hang-phim-2-sctv-san-xuat
Dàn diễn viên trẻ trong phim “Bay lên giai điệu sống”
 
 
dinh-trang-va-ra-mat-phim-bay-len-giai-dieu-song-do-hang-phim-2-sctv-san-xuat
Ekip đoàn làm phim
 
dinh-trang-va-ra-mat-phim-bay-len-giai-dieu-song-do-hang-phim-2-sctv-san-xuat
Giám đốc Hãng phim 2 cùng Đạo diễn, Nhà sản xuất và các diễn viên tham gia
 
Câu chuyện phim khai thác đời sống thường ngày của giới trẻ mang màu sắc, cá tính khác nhau, dựa trên ba nhân vật chính là Kiên, Nhật, Hào… – ba chàng trai trẻ là những mảnh ghép đặc thù của cuộc sống giới trẻ đương đại khi đứng trước các lựa chọn cho tương lai. Là sự đấu tranh giữa việc thỏa mãn đam mê đầy chông gai hay sống chậm lại nhưng “an toàn và đủ đầy” theo định hướng của gia đình và theo quan niệm chung của xã hội. 
 
Đạo diễn của “Bay lên giai điệu sống” là đạo diễn Lý Khắc Lynh, một cái tên nổi bật trong làng giải trí truyền hình hiện nay. Anh được biết đến qua những bộ phim truyền hình quen thuộc với khán giả như: Bão yêu thương, Cha và con, Kẻ bội tình… 
 
dinh-trang-va-ra-mat-phim-bay-len-giai-dieu-song-do-hang-phim-2-sctv-san-xuat
Đạo diễn Lý Khắc Lynh 
 
Bộ phim mong muốn gửi tới khán giả thông điệp “Hãy cứ đam mê, nhiệt huyết, cứ làm những điều mình mong muốn. Đừng chần chừ và sợ hãi vì tuổi trẻ này chỉ có một  mà thôi”.
 
dinh-trang-va-ra-mat-phim-bay-len-giai-dieu-song-do-hang-phim-2-sctv-san-xuat
 
dinh-trang-va-ra-mat-phim-bay-len-giai-dieu-song-do-hang-phim-2-sctv-san-xuat
 
 
dinh-trang-va-ra-mat-phim-bay-len-giai-dieu-song-do-hang-phim-2-sctv-san-xuat
…và các diễn viên tham gia trong phim
 
Dàn diễn viên chính đều là những gương mặt trẻ, tài năng, có tầm ảnh hưởng trên các nền tảng mạng xã hội, hứa hẹn sẽ tạo nên những “phản ứng hóa học” tuyệt vời trên màn ảnh nhỏ và trên các nền tảng OTT thuộc hệ thống SCTV: Võ Đình Nam – Nam Cody (vai Kiên), Bùi Tấn Hảo (Hào), Hồ Lê Thanh Tùng – Tùng Maru (Nhật), DABLO Anh Dũng (Eagle), Lê Phạm Thái Ngân – Ngân Nara (Như Quỳnh), Đào Phương Uyên (Diễm My), Hà Kim Phượng (Khánh Vân), Tống Yến Nhi (Luna); bên cạnh đó bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cội có sức ảnh hưởng trên phim truyền hình: NSƯT Công Ninh (ông Hoà), NS. Trung Dân (ông Cường), NS.Ngân Quỳnh (bà Hằng), Huy Cường (ông Tiến), Đinh Y Nhung (bà Nga)…
 
Bộ phim mang màu sắc dòng nhạc Underground; cuốn hút với những phân đoạn âm nhạc rap đối kháng bắt tai cùng vũ đạo cực ngầu, cực hoành tráng sẽ bùng nổ trong thời gian tới.
 
Ngoài việc định trang, các diễn viên cũng được ekip đoàn phim “Bay lên giai điệu sống” tổ chức buổi đọc kịch bản, diễn thử đầu tiên nhằm chuẩn bị chu đáo nhất cho ngày khởi quay. Hy vọng “Bay lên giai điệu sống” sẽ là bộ phim truyền hình ăn khách, thu hút sự theo dõi của quý khán giả trên kênh phim SCTV18 và SCTV Online trong năm 2023. 
 
MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN TRUYỀN HÌNH CÁP SCTV THÁNG 2/2023
 
SCTV9: 24 tập phim “Kho báu định mệnh”, lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam, vào lúc 19 giờ hàng ngày, bắt đầu từ ngày 22/02/2023 trên kênh SCTV9. Dàn diễn viên tham gia trong phim: Trần Hào, Cung Gia Hân, Châu Gia Lạc, Đàm Khải Kỳ, Giang Gia Mẫn, Trịnh Tử Thành, Quảng Khiết Doanh, Đường Muội, Hàn Mã Lợi…
 
Bộ phim hư cấu nói về tìm kiếm kho báu và những nhân vật trong “Lộc Đỉnh ký”. Nhạc kết thúc phim cũng là ca khúc kinh điển của cố ca sĩ Trương Quốc Vinh.
 
SCTV9: 27 tập phim “Liêm chính truy kích”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB vào lúc 21h thứ Hai đến thứ Sáu, từ ngày 20/02/2023, chỉ có trên SCTV9. 
 
Sức hút lớn nhất của bộ phim “Liêm chính truy kích” đến từ dàn diễn viên cực kỳ chất lượng và hùng hậu: Huỳnh Tông Trạch, Ngô Trác Hy, Vương Hạo Tín, Hồ Định Hân, Huỳnh Trí Văn, Thái Tư Bối, Lâm Hạ Vy, Đàm Tuấn Ngạn, Trần Triển Bằng, Huỳnh Trí Hiền, Quách Chính Hồng, Phương Lực Thân,…
 
SCTV14 – Kênh phim Việt: “Màu cát” là bộ phim tâm huyết của Đạo diễn NSƯT Nhâm Minh Hiền thông qua hành trình và số phận của các nhân vật để làm bật lên thông điệp về truyền thống và những bản tính tốt đẹp của người Việt.
 
Màu cát mang ý nghĩa là màu của tình yêu, màu của nước mắt, mồ hôi công sức, màu của gió mưa bão tố qua bao đời cha ông ta trên mảnh đất sa mạc hoang vu mưu sinh nhọc nhằn… Phim “Màu cát” phát sóng lúc 19h45 từ 7/2/2023 trên SCTV14.   
 
SCTV
 
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img