Saturday, April 27, 2024

Đón xem Lễ trao giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2023 (21h, VTV2)

Lễ trao giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2023 sẽ được tường thuật vào 21h00 hôm nay (25/3) trên kênh VTV2.

Đón xem Lễ trao giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2023 (21h, VTV2)

 

Lễ trao giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2023 tiếp tục đồng hành, ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực của tuổi trẻ Việt Nam với 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu và 9 gương mặt trẻ triển vọng. Đó là những con người trẻ tuổi, có thành tích nổi trội, xuất sắc trên nhiều lĩnh vực và họ cũng chính là những minh chứng rõ nét nhất cho khát vọng của tuổi trẻ Việt Nam.

Với chủ đề “Khát vọng thanh xuân”, chương trình tôn vinh khát vọng tiên phong của những người trẻ miệt mài ngày đêm trong lĩnh vực học tập và nghiên cứu khoa học. Khát vọng cống hiến của những con người luôn nỗ lực mang bản thân hòa vào cộng đồng và lan tỏa những giá trị tốt đẹp và khát vọng vươn xa với đam mê, kiên định của những người trẻ Việt Nam đã vươn tầm thế giới.

Đón xem Lễ trao giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2023 (21h, VTV2)
 

Phát biểu tại lễ trao giải, rapper Đen cho biết: “Không nghĩ là với những gì mình làm, mình lại được vinh danh. Dù là một người lông bông khi còn trẻ, khi chưa có định hướng cho tương lai hay là một người chơi nhạc rap hoặc là sau này, Đen tin điều quan trọng nhất chính là mình sống đúng theo những gì văn hoá, truyền thống cha ông ta để lại”.

Sự ghi nhận dành cho họ là mong muốn tiếp thêm động lực nuôi dưỡng khát vọng để họ bước tiếp trên hành trình cống hiến không ngừng nghỉ của mình.

 

 

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img