Saturday, April 27, 2024

Đoàn tàu “Kết nối di sản miền Trung” chính thức đưa vào phục vụ khách

Ngày 26/3, tại TP Huế, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và UBND TP Đà Nẵng phối hợp tổ chức khai trương đoàn tàu du lịch Huế – Đà Nẵng.

Đoàn tàu

 

Việc đưa vào khai thác đoàn tàu du lịch “Kết nối di sản miền Trung” khu đoạn Huế – Đà Nẵng không chỉ góp phần đảm bảo kết nối giao thông của người dân giữa TP Huế và Đà Nẵng mà còn là trải nghiệm thú vị của du khách khi đến với 2 thành phố du lịch.

Hàng ngày, Tổng công ty Đường Sắt Việt Nam sẽ tổ chức 2 đôi tàu mang số hiệu HĐ1/2 và HĐ3/4 giữa Huế – Đà Nẵng. Cụ thể, tại Huế, tàu HĐ1 xuất phát tại ga Huế lúc 7 giờ 45 phút, đến ga Đà Nẵng lúc 10 giờ 35 phút; tàu HĐ3 xuất phát tại Ga Huế lúc 14 giờ 25 phút đến Đà Nẵng 17 giờ 40 phút. Tại Đà Nẵng, tàu HĐ2 xuất phát tại ga Đà Nẵng lúc 7 giờ 50 phút đến ga Huế lúc 11 giờ 5 phút; tàu HĐ4 xuất phát tại ga Đà Nẵng lúc 15 giờ đến ga Huế 17 giờ 45 phút.

Với thời gian di chuyển khoảng 3 giờ, du khách đi tàu HĐ sẽ được trải nghiệm trong các toa tàu sạch sẽ, thiết kế hiện đại, tiện nghi và được phục vụ các sản phẩm ẩm thực, âm nhạc truyền thống. Một chuyến đi không chỉ là sự dịch chuyển mà còn là sự trải nghiệm với sắc cảnh thiên nhiên với văn hóa và di sản.

Trong tháng khai trương, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam áp dụng giá vé ưu đãi 150.000 đồng/vé; giá vé tháng 900.000 đồng/vé (riêng vé tháng mua tại các nhà ga) và giảm giá từ 10%- 50% đối với hành khách là đối tượng chính sách.

Đoàn tàu
Đoàn tàu
Đoàn tàu
Đoàn tàu
Đoàn tàu

Du khách lên đoàn tàu du lịch “Kết nối di sản miền Trung” để trải nghiệm.

Đoàn tàu
Đoàn tàu

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img