Tuesday, April 30, 2024

Channel Factory và Bee Communication thiết lập đối tác chiến lược

Channel Factory và Bee Communication (Bee Comm) vừa ký kết đối tác chiến lược tại thị trường Việt Nam nhằm mang đến các giải pháp quảng cáo số mới nhất cho các khách hàng trực tiếp (tức nhãn hàng triển khai quảng cáo bằng đội ngũ nội bộ) và nhóm khách hàng vừa và nhỏ (SME).

Trong đó, Channel Factory sẽ triển khai các công nghệ quảng cáo: Quảng cáo hợp ngữ cảnh (Contextual Targeting), Quảng cáo phù hợp với nhãn hàng (Brand Suitability), Quảng cáo tự động hóa (Programmatic Buying), Quảng cáo động (Dynamic Creative Optimization) và Tối ưu hóa quảng cáo bằng AI (AI Optimization) cho toàn bộ các khách hàng hiện có của Bee Comm cũng như tập khách hàng mới mà hai bên cùng khai thác từ tháng 4.2024.
Channel Factory và Bee Communication thiết lập đối tác chiến lược

Ông Khánh Ngô, Quản lý Quốc gia tại Việt Nam của Channel Factory và bà Oanh Đặng, Giám đốc điều hành Bee Comm tại buổi ký kết

Đây là các công nghệ quảng cáo đã được Channel Factory triển khai cho các khách hàng toàn cầu ở nhiều quốc gia, bao gồm Việt Nam nhằm mang lại hiệu quả quảng cáo (ROI) cao nhất cho nhãn hàng cũng như tuân thủ các quy định, quy chuẩn quảng cáo của địa phương và toàn cầu.

Ông Robin Zieme, Giám đốc Tăng trưởng toàn cầu của Channel Factory chia sẻ: “Việt Nam là thị trường mới và rất quan trọng của Channel Factory. Ngoài tập khách hàng đa quốc gia mà chúng tôi đang phục vụ, mối lương duyên với Bee Comm sẽ giúp Channel Factory thâm nhập thị trường SME nhanh hơn. Ở nơi đó, chúng tôi nhìn thấy khối SME chiếm tới một nửa thị phần quảng cáo”.

Channel Factory và Bee Communication thiết lập đối tác chiến lược

Sự hợp tác chiến lược của Channel Factory và Bee Communication mở ra cơ hội phát triển lớn cho cả hai bên

Bà Oanh Đặng chia sẻ: “Hợp tác với Channel Factory sẽ là mảnh ghép hoàn chỉnh trong chuỗi giải pháp của Bee Comm, trong đó chúng tôi đảm bảo tất cả các khách hàng nội địa sẽ được tiếp cận các công nghệ quảng cáo mới nhất mà các nhãn hàng quốc tế đang triển khai và đã chứng minh được tính hiệu quả”.

“Ngoài việc triển khai các chiến dịch quảng cáo nhanh bằng các công nghệ mới nhất, công nghệ Brand Suitability sẽ giúp các khách hàng của Bee Comm giảm lãng phí quảng cáo lên tới 23% so với cách mua quảng cáo thông thường trên nền tảng YouTube”, ông Khánh Ngô chia sẻ.

Channel Factory và Bee Communication thiết lập đối tác chiến lược

Channel Factory và Bee Communication sẽ mang giải pháp Brand Suitability và Programmatic cho Khách hàng trực tiếp và thị trường SME

Theo ông Khánh Ngô, các khách hàng và agency thuộc nhóm SME giờ đây đã có thể tiếp cận được các công nghệ quảng cáo tiên tiến thông qua Bee Comm để giảm bớt các rào cản về khoảng cách địa lý cũng cũng như các thủ tục hành chính khi làm việc với Channel Factory Global.

Về Channel Factory

Channel Factory là nền tảng công nghệ và dữ liệu toàn cầu giúp tối ưu hóa hiệu quả, hiệu suất và sự phù hợp và liên kết ngữ cảnh, biến 5 tỉ video của YouTube và 500 giờ nội dung mới mỗi phút thành các cơ hội quảng cáo hiệu quả và phù hợp với thương hiệu (Brand Suitability). Sứ mệnh của Channel Factory là tạo ra một hệ sinh thái video phù hợp kết nối các nhà sáng tạo, thương hiệu và người tiêu dùng – bằng cách cho phép các nhà quảng cáo truy cập vào các video, kênh và nhà sáng tạo có liên quan nhất.

Thông qua nền tảng độc quyền, Channel Factory đứng đầu ngành trong việc khai thác tối đa và sâu các tập dữ liệu của YouTube, công ty mở ra môi trường Brand Suitability nâng cao, xác định nhóm đối tượng phù hợp và mang lại hiệu suất tối đa cho các thương hiệu lớn nhất thế giới. Thuật toán của Channel Factory không chỉ đảm bảo rằng các nhà quảng cáo chạy trên nội dung phù hợp với thương hiệu của họ mà còn mang lại kết quả quảng cáo tốt nhất bằng cách tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo bằng việc sử dụng dữ liệu từ các chiến dịch đã và đang chạy.

Channel Factory có văn phòng tại khắp Hoa Kỳ và có mặt tại hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới bao gồm Vương quốc Anh, Thụy Điển, Na Uy, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Ý, Hà Lan, Tây Ban Nha, Ukraine, Úc, New Zealand, Việt Nam, Philippines và Singapore.

Về Bee Communication

Bee Comm khẳng định vị thế là đơn vị truyền thông hàng đầu khi liên tiếp 3 năm liền (2021-2023) lọt Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, ghi tên trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024, khẳng định tầm vóc và sự phát triển mạnh mẽ trên hành trình 15 không ngừng sáng tạo để mang đến dịch vụ truyền thông – marketing với những giải pháp đột phá, nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp. Không chỉ vậy, Bee Comm còn tiên phong và đón đầu các xu thế về nội dung truyền hình lẫn social, không ngừng sáng tạo để mang lại các nội dung đáp ứng nhu cầu giải trí, hài hòa các yếu tố nhân văn, vì con người.

Với hơn 350 nhân sự chuyên nghiệp, 3 phim trường rộng 3.000m² cùng thái độ làm việc và phục vụ tận tâm, Bee Comm cung cấp trọn vẹn các dịch vụ truyền thông 360 độ như: hoạt động truyền thông CSR, tổ chức sự kiện, media & digital marketing; sản xuất chương trình truyền hình… mở rộng đầu tư sản xuất phim truyền hình, phim hoạt hình, đào tạo tài năng và cung cấp các gói giải pháp KOL-KOC marketing…

Những năm gần đây, Bee Comm đã tổ chức sản xuất rất nhiều chương trình, sự kiện ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả như: Lễ hội vũ đạo ngoài trời Dalat Best Dance Crew 2022 – Hoa Sen Home Cup, Dalat Best Dance Crew 2023 – Hoa Sen Home International Cup, Hoa Sen SoundFest, Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, Amazing Bình Định Fest 2024… Các chương trình mang giá trị nhân văn như: Hát cho ngày mai – Chương trình âm nhạc vì cộng đồng với mong muốn tôn vinh các lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19; Mái ấm gia đình Việt – Chương trình truyền hình thực tế hỗ trợ các em nhỏ mồ côi trong đại dịch,… Ngoài ra còn có nhiều chương trình truyền hình giải trí khác như: Không gian cảm xúc, Đấu trường siêu Việt, Studio số 6, Cầu thủ nhí, Khu vườn thanh âm, Tỏa sáng ước mơ, Đấu trường toàn năng

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img