Tuesday, April 30, 2024

Vòng 14 giải Hạng Nhất 2023/24: Cuộc đua thêm hấp dẫn

Nhóm đầu bắt đầu định hình rõ ràng hơn, với cuộc đua của nhiều cái tên giàu tham vọng thực sự. CLB SHB Đà Nẵng vẫn dẫn đầu và tạo khoảng cách an toàn với nhóm các đối thủ.

Vòng 14  giải Hạng Nhất 2023/24: Cuộc đua thêm hấp dẫn

 

CLB SHB Đà Nẵng vẫn đang băng băng lao về đích với thành tích ấn tượng. Với chiến thắng 2-0 trước CLB Hòa Bình ở vòng 14, đây đã là chiến thắng thứ 10 của đội bóng sông Hàn (3 hòa, chưa thất bại). Chính vì thành tích ấn tượng, thầy trò HLV Việt Hoàng xây chắc ngôi đầu với 33 điểm, bỏ xa đối thủ xếp ngay sau PVF-CAND tới 8 điểm.

CLB PVF-CAND cũng chưa nhận thất bại nào từ đầu mùa giải, nhưng vấn đề là đội bóng này hòa quá nhiều (7 trận). Thời gian gần đây, CLB PVF-CAND dường như đã tìm được công thức chiến thắng với 2 trận thắng liên tiếp (trước Phù Đổng Ninh Bình và Đồng Tháp) để vượt lên khá vững vàng vị trí thứ hai trên BXH, mở ra tia hi vọng có thể đeo bám đội đầu bảng khi giải đấu còn 8 vòng đấu.

Vòng 14  giải Hạng Nhất 2023/24: Cuộc đua thêm hấp dẫn
 

Kết quả vòng 14 Gold Star V.League 2-2023/24

Vị trí còn lại trong tốp 3 là cuộc đua rất thú vị khác giữa CLB Long An và CLB Trường Tươi Bình Phước. Hai đội bóng này bằng điểm nhau, nhưng CLB Long An tạm xếp trên sau khi vòng 14 khép lại với chiến thắng 2-0 trước BRVT. CLB Trường Tươi Bình Phước đang có sự vươn lên khá mạnh mẽ bằng 3 trận thắng liên tiếp để có mặt ở cuộc đua nhóm đầu. Với số điểm hiện nay, CLB Long An và Trường Tươi Bình Phước sẵn sàng có thể bám đuổi quyết liệt, sòng phẳng với CLB PVF-CAND, mở ra cuộc đua thú vị.

Hai đội bóng tạo nhiều bất ngờ ở lượt đi là CLB Huế và BRVT dần rời xa cuộc đua tốp đầu. Trận thua trước chính CLB Long An (của BRVT) và Trường Tươi Bình Phước (của CLB Huế) đã “đảo chiều” thứ hạng nhóm các CLB này. Đây là điều không bất ngờ và được giới chuyên môn dự báo trước bởi CLB Huế không có tham vọng lớn bằng những mục tiêu cao, CLB BRVT là tập thể trẻ. Trong khi đó, CLB Trường Tươi Bình Phước quyết tâm “lột xác” từ mùa giải này. CLB Long An có bề dày truyền thống và mùa 2023 từng giành hạng Ba.

Ở nhóm cuối, CLB Phú Thọ vẫn đang nỗ lực rút ngắn khoảng cách với các đội xếp ngay trên. Sau vòng 14, khoảng cách giữa đội bóng này với CLB Hòa Bình là 5 điểm (6 so với 11) và 6 điểm so với CLB Đồng Nai. Tia hi vọng vẫn còn mở ra với CLB Phú Thọ bởi giải đấu còn 8 vòng. Ngay vòng 15, CLB Phú Thọ sẽ gặp CLB Hòa Bình trong trận “chung kết ngược”. Hành trình của đội bóng đất Tổ không dễ khi sau đó họ gặp liên tiếp các đối thủ trong tốp đầu. Vì vậy, trận cầu vòng 15 có thể mang tính chất bản lề…

Bảng xếp hạng sau vòng 14 Gold Star V.League 2-2023/24:

Vòng 14  giải Hạng Nhất 2023/24: Cuộc đua thêm hấp dẫn
 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img