Tuesday, April 30, 2024

Champions League: Arsenal thoát hiểm kịch tính trên sân nhà, Bayern Munich tiếc ngẩn ngơ

Arsenal đã có được trận hòa 2-2 trước Bayern Munich nhờ pha ghi bàn của Leandro Trossard trong trận lượt đi tứ kết Champions League diễn ra rạng sáng 10.4.

 

Trossard vào sân từ băng ghế dự bị để gỡ hòa cho Arsenal ở gần cuối trận trên sân nhà Emirates sau khi cựu tiền đạo Tottenham, Harry Kane đưa Bayern Munich dẫn trước 2-1 bằng quả phạt đền trong hiệp 1. “Pháo thủ” Arsenal đã sớm dẫn trước ở phút 12 nhờ công của Bukayo Saka trước khi cựu cầu thủ chạy cánh của họ là Serge Gnabry gỡ hòa cho đội khách. Đó cũng là bàn thua đầu tiên của Arsenal trên sân nhà tại Champions League mùa này.

Champions League: Arsenal thoát hiểm kịch tính trên sân nhà, Bayern Munich tiếc ngẩn ngơ

Arsenal (phải) có được trận hòa trên sân nhà trước Bayern Munich

Kane từng ghi 14 bàn trong trận derby bắc London vào lưới Arsenal trong thời gian thi đấu cho Tottenham, khiến anh trở thành mục tiêu chế nhạo của người hâm mộ “Pháo thủ” ở lần trở lại sân Emirates.

Với lần lập công này, Kane có bàn thứ 6 trong sự nghiệp tại Emirates và bàn thắng thứ 39 trên mọi đấu trường trong mùa giải đầu tiên với Bayern Munich. Những tưởng “Hùm xám” rời London với 3 điểm nhưng màn tỏa sáng của Trossard ở phút 76 khiến trận lượt về tại Munich vào ngày 17.4 hứa hẹn hấp dẫn.

Champions League: Arsenal thoát hiểm kịch tính trên sân nhà, Bayern Munich tiếc ngẩn ngơ

Kane ghi bàn cho Bayern Munich tại sân Emirates

Arsenal đang có phong độ tuyệt vời ở mùa giải này với việc đang giữ ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh, trong khi Bayern Munich đứng trước bờ vực không vô địch Đức lần đầu tiên sau 12 năm vì phong độ thiếu ổn định. Dẫu vậy, chơi ở tứ kết Champions League lần đầu tiên kể từ năm 2010, Arsenal có lúc chơi dưới sức ở trận đón tiếp Bayern Munich nhưng hy vọng về lần đầu lên ngôi giải hàng đầu châu Âu vẫn chưa tắt.

Trong khi đó, dù có được kết quả có lợi tại Anh, nhưng đội bóng của HLV Thomas Tuchel sẽ gặp tổn thất lực lượng trong trận lượt về trên sân nhà do Alphonso Davies bị treo giò do nhận đủ thẻ phạt.

Heineken tự hào là nhà tài trợ chính thức của siêu cúp UEFA Champions League. Sẵn sàng tưng bừng xuyên đêm, tiếp lửa mọi trận cầu cùng tinh thần bất diệt của các fan bóng đá Việt. Vinh danh fan đích thực, Heineken trao ngay hàng triệu quà đỉnh cao: 5 giải vô địch trị giá 1 tỉ đồng, 100 TV Samsung Serif, 300 ngôi sao vàng Heineken cùng hàng triệu gói FPT Play. Nâng Heineken vì Fan đích thực cùng Heineken phiên bản UEFA Champions League!

Tại đây: https://www.facebook.com/HeinekenVN/videos/1137666860701508

Champions League: Arsenal thoát hiểm kịch tính trên sân nhà, Bayern Munich tiếc ngẩn ngơ

 

 

 
 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img