Tuesday, April 30, 2024

Hé lộ danh tính cô gái trẻ selfie với Messi, tiết lộ điều bất ngờ

Một cô gái trẻ trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội khi chạy xuống sân chụp ảnh selfie với Messi, đã được hé lộ danh tính là Antonella Siegert, 12 tuổi, người Venezuela. Cô còn tiết lộ điều Messi nói sau khi chụp ảnh.

 

“Vài giây được Leo Messi (tên gọi thân mật của Lionel Messi) ôm và chụp ảnh là những khoảnh khắc đẹp nhất cuộc đời tôi. Sau đó chú ấy bảo, “Chạy đi, chạy nhanh lên, trước khi bị an ninh bắt được”, Antonella Siegert chia sẻ với giới truyền thông.

Hé lộ danh tính cô gái trẻ selfie với Messi, tiết lộ điều bất ngờ

Hình ảnh selfie với Messi được Antonella Siegert chia sẻ với báo chí Argentina

Các hình ảnh trên truyền hình cũng cho thấy, sau khi Antonella Siegert bằng cách nào đó đã chạy xuống sân, vừa chạy vừa gọi: “Leo, Leo”, trước khi đến bên cạnh Messi vòng tay qua người danh thủ này và giơ điện thoại ra để chụp ảnh. Messi cũng vòng tay qua người Antonella Siegert để chụp ảnh, sau một thoáng bất ngờ trước tình huống bất chợt xảy ra.

Danh thủ người Argentina tiếp đó còn kéo Antonella Siegert sang một hướng khác tránh các nhân viên an ninh khi vừa chạy vào sân ngăn chặn sự cố. Tuy nhiên, dù có sự giúp sức của Messi, cô gái trẻ người Venezuela nhanh chóng bị các nhân viên an ninh bắt được và đưa ra khỏi sân.

Sự cố trên xảy ra ở những phút cuối trận CLB Inter Miami hòa Colorado Rapids với tỷ số 2-2 trên sân nhà Chase tại giải MLS, ngày 7.4. Điều này cũng gây ảnh hưởng phần nào đến Messi và đồng đội khi đang tập trung thi đấu tìm bàn thắng để giành trận thắng trên sân nhà. Bên ngoài sân, khi chứng kiến sự việc HLV Tata Martino đã thể hiện sự thất vọng.

Hé lộ danh tính cô gái trẻ selfie với Messi, tiết lộ điều bất ngờ

Khoảnh khắc chụp ảnh selfie với Messi của Antonella Siegert

“Sau khi được đưa khỏi sân, cô gái trẻ Antonella Siegert đã được cho về nhà mà không có bất cứ hình phạt nào. Cô cũng trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội, khi thể hiện tình yêu lớn với thần tượng của mình”, tờ TNT Sports (Argentina) cho biết.

Từ khi đến Mỹ thi đấu, đặc biệt ở TP.Miami, nơi có cộng đồng người Nam Mỹ và Argentina sinh sống rất đông, Messi đã trở thành thần tượng tại đây với rất nhiều trẻ em và thanh thiếu niên rất hâm mộ danh thủ này. Do đó, đã xảy ra không ít lần các cô cậu bé tìm cách chạy xuống sân để được gặp thần tượng của mình.

Tại Mỹ, người ta cũng thường thấy Messi đã phải sử dụng vệ sĩ riêng là một cựu đặc nhiệm Hải quân Mỹ, tên Yassine Chueko luôn kè kè bên cạnh để ngăn chặn các sự cố không hay xảy ra. Bên cạnh vấn đề an ninh, CLB Inter Miami lo ngại việc có quá nhiều người hâm mộ chạy xuống sân chụp ảnh với Messi sẽ làm gián đoạn và gây ảnh hưởng đến trận đấu.

 
 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img