Tuesday, April 30, 2024

Nhạc sĩ Cáp Anh Tài tặng quà đặc biệt cho giải bóng đá Thanh Niên sinh viên Việt Nam

Một nhạc sĩ đam mê thể thao, bóng đá cháy bỏng đã tặng món quà đặc biệt cho giải bóng đá Thanh Niên sinh viên Việt Nam.

 
Nhạc sĩ Cáp Anh Tài tặng quà đặc biệt cho giải bóng đá Thanh Niên sinh viên Việt Nam

Ca nhạc sĩ Cáp Anh Tài (phải) cháy cùng bóng đá trên sân cỏ Trường ĐH Tôn Đức Thắng hôm chung kết TNSV THACO Cup 2024

Ngày 9.2.2023, tại lễ bốc thăm xếp lịch thi đấu vòng loại giải bóng đá Thanh Niên sinh viên Việt Nam lần I-2023, lần đầu tiên khán giả được nghe Cáp Anh Tài thể hiện một bài hát riêng chủ đề về bóng đá sinh viên, sự đam mê cống hiến với tiết tấu sôi động, lôi cuốn trên nền nhạc điện tử mạnh mẽ, hiện đại. Trong ca khúc có những câu: “Cháy sáng mãi trái tim tình yêu bóng đá. Tiếp nối những bước chân ngàn năm xông pha. Bóng đá sẽ kết nên làn sóng sức mạnh. Tiến tiến tới bóng lăn vào đến khung thành. Tuổi trẻ là mùa xuân. Mùa xuân của tuổi trẻ…”.

Đó cũng là lần đầu tiên ca khúc Mùa xuân bóng đá Thanh Niên sinh viên Việt Nam được ra mắt.

Nhìn lại hành trình giải bóng đá Thanh Niên sinh viên Việt Nam mùa 2: Những dấu ấn đẹp

Nhạc sĩ Cáp Anh Tài tặng quà đặc biệt cho giải bóng đá Thanh Niên sinh viên Việt Nam

Trận chung kết nảy lửa giữa TLU và UPES tại TNSV THACO Cup 2024

Tới trận chung kết rực lửa mới đây của giải bóng đá Thanh Niên sinh viên Việt Nam lần II -2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024) giữa Trường ĐH Thủy lợi (TLU) và Trường ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM (UPES), hơn 7.000 khán giả trên sân cỏ Trường ĐH Tôn Đức Thắng được đắm chìm trong không khí sôi động của bóng đá và âm nhạc mà Cáp Anh Tài và ca sĩ Anh Kiệt mang đến.

Nam ca nhạc sĩ quê Quảng Trị chia sẻ: “Đây là lần thứ tư qua hai mùa giải, Tài được hát ca khúc Mùa xuân bóng đá Thanh Niên sinh viên Việt Nam nhưng cảm xúc vẫn như lần đầu. Tài thấy như mình đang ở lứa tuổi sinh viên đầy nhiệt huyết, năng động, tươi trẻ. Tài muốn bùng nổ cùng các bạn sinh viên đang cổ vũ máu lửa cho các cầu thủ khát khao giành chiến thắng”.

Nhạc sĩ Cáp Anh Tài tặng quà đặc biệt cho giải bóng đá Thanh Niên sinh viên Việt Nam

Ca sĩ Anh Kiệt cùng hát với ca nhạc sĩ Cáp Anh Tài trong ngày chung kết TNSV THACO Cup 2024 hôm 31.3.2024

Hôm nay, ngày 2.4.2024, chia sẻ với PV Báo Thanh Niên, ca nhạc sĩ Cáp Anh Tài khẳng định: “Tài sẽ tặng ca khúc Mùa xuân bóng đá Thanh Niên sinh viên Việt Nam cho Báo Thanh Niên, cụ thể là ban tổ chức giải bóng đá Thanh Niên sinh viên Việt Nam”.

Nam ca sĩ, nhạc sĩ Cáp Anh Tài, một người yêu thể thao cháy bỏng trao đổi: “Quyền tác giả bài hát trên vẫn là Cáp Anh Tài, tuy nhiên, quyền sở hữu bài hát là Báo Thanh Niên. Tuy nhiên, Tài vẫn mong được đồng hành cùng giải bóng đá Thanh Niên sinh viên Việt Nam trong những mùa tới. Ban tổ chức giải tạo điều kiện cho Tài được hát với các bạn sinh viên và khán giả chính là “phí bản quyền” mà ban tổ chức trả cho Tài với ca khúc này rồi. Báo Thanh Niên có quyền được làm mới ca khúc như: hòa âm phối khí, thêm phần rap…. Trường hợp có thay đổi hoặc thêm bớt ca từ, giai điệu thì nên trao đổi cùng Tài để đi đến thống nhất cho ca khúc hoàn chỉnh và phù hợp hơn”.

Cáp Anh Tài cũng bật mí thêm, ca khúc này ban đầu có tựa đề là Mùa xuân Thanh Niên sinh viên Việt Nam nhưng sau đó, ban tổ chức giải gợi ý nên thêm chữ “bóng đá” vì như thế ca khúc sẽ gần với giải hơn. Từ đó, ca khúc có tựa đề mới là Mùa xuân bóng đá Thanh Niên sinh viên Việt Nam.

Mong được hát ở giải đấu khu vực dành cho các đội bóng sinh viên

Yêu thể thao cháy bỏng, ca nhạc sĩ Cáp Anh Tài luôn sống cùng bóng đá. Chàng ca, nhạc sĩ là cựu sinh viên khoa Hóa của Trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng cho biết anh luôn theo dõi các sự kiện lớn của thể thao Việt Nam, trong đó có giải bóng đá Thanh Niên sinh viên Việt Nam.

Nhạc sĩ Cáp Anh Tài tặng quà đặc biệt cho giải bóng đá Thanh Niên sinh viên Việt Nam

Ca nhạc sĩ Cáp Anh Tài chụp ảnh kỷ niệm cùng đội Trường ĐH Thủy lợi

Tại VCK TNSV THACO Cup 2024, Cáp Anh Tài hồi hộp theo dõi trận chung kết giữa TLU và UPES, hai đội bóng ngang tài, ngang sức, sở hữu nhiều cầu thủ xuất sắc. Cúp vô địch đã thuộc về UPES, nhưng Cáp Anh Tài vẫn luôn tin với bản lĩnh, ý chí, tài năng của các cầu thủ TLU, mùa giải 2025, cúp chiến thắng sẽ về với đội bóng đến từ Hà Nội.

“Sau hai mùa giải, giải bóng đá Thanh Niên sinh viên Việt Nam thành công về mọi mặt, đặc biệt là sức lan tỏa của giải trong cộng đồng sinh viên cả nước. Tính chuyên nghiệp ngày càng được chú trọng nâng cao, từ đó, phát hiện thêm nhiều nhân tố mới cho thể thao nước nhà. Tài rất vui khi ca khúc Mùa xuân bóng đá Thanh Niên sinh viên Việt Nam luôn đồng hành cùng giải, được nhiều người khen và yêu thích. Mùa giải năm sau, bài hát sẽ được làm mới để mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc sống động hơn. Tài hy vọng không xa, giải bóng đá Thanh Niên sinh viên khu vực Đông Nam Á được tổ chức, để ca khúc được vang lên đầy tự hào trước các đội bóng sinh viên nước bạn”, Cáp Anh Tài bộc bạch.

 
 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img