Tuesday, April 30, 2024

Tay đua khoác áo lính tạo ấn tượng ở Cúp truyền hình

Tài năng 19 tuổi Phạm Lê Xuân Lộc của đội Quân khu 7 là số ít nội binh tạo ấn tượng ở Cúp xe đạp truyền hình TP.HCM 2024 (Cúp truyền hình) đang diễn ra.

 

Cựu HLV đội tuyển xe đạp đường trường VN Trần Văn Quýt cho biết sau 6 chặng đua đã qua của Cúp truyền hình, Phạm Lê Xuân Lộc là nội binh để lại dấu ấn lớn. “Lộc cho thấy sự tiến bộ vững chắc, điển hình là ở chặng 2 với địa hình đèo dốc, các ngoại binh tấn công liên tục nhưng tay đua này vẫn đeo bám thành công. Nhờ đó Lộc dẫn đầu danh hiệu áo trắng – tay đua trẻ xuất sắc và là ứng viên cạnh tranh danh hiệu áo cam – VĐV VN có thành tích tốt nhất ở Cúp truyền hình năm nay”, ông Quýt nhận định.

Tay đua khoác áo lính tạo ấn tượng ở Cúp truyền hình

Tài năng 19 tuổi Phạm Lê Xuân Lộc

Không chỉ HLV Trần Văn Quýt mà các HLV khác cũng đánh giá tay đua khoác áo lính Phạm Lê Xuân Lộc là nhân tố có thể tạo bất ngờ ở Cúp truyền hình 2024 nhờ sức trẻ, khả năng leo đèo giỏi và bản lĩnh thi đấu vững vàng. Sau chặng đua “khốc liệt” ở Sơn La, chỉ còn hai đối thủ đủ điều kiện cạnh tranh danh hiệu áo trắng chung cuộc với Xuân Lộc là Đặng Thành Được (Le Fruit Đồng Nai) và đồng đội Tạ Tuấn Vũ. Ở cuộc chiến áo cam chung cuộc, Lộc có nhiều đối thủ đáng gờm như Nguyễn Tấn Hoài (Tập đoàn Lộc Trời An Giang), Nguyễn Hoàng Sang (Le Fruit Đồng Nai), Nguyễn Thắng (TP.HCM Vinama)…

“Tôi may mắn được các đàn anh như Huỳnh Thanh Tùng, Nguyễn Hoàng Sang hỗ trợ, hướng dẫn tiếp cận phương pháp, giáo án tập luyện hiện đại của nước ngoài. Sau thời gian áp dụng vào tập luyện, tôi cải thiện được rất nhiều. Cúp truyền hình năm nay có nhiều ngoại binh giỏi là cơ hội để tôi cọ xát, học hỏi trong bối cảnh ít cơ hội tham dự các giải quốc tế. Mục tiêu trước mắt của tôi là bảo vệ danh hiệu áo trắng, còn danh hiệu áo cam tôi chưa nghĩ đến lúc này nhưng khi có cơ hội, tôi sẽ nắm bắt”, Lộc chia sẻ.

Hôm nay (10.4), Cúp truyền hình diễn ra nội dung đồng đội tính giờ dài 26,1 km tại Sầm Sơn (Thanh Hóa). Đội Quân khu 7 nỗ lực hỗ trợ để Phạm Lê Xuân Lộc tiếp tục giữ vị thế đang có.

 
 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img