Tuesday, April 30, 2024

Giải đấu golf nổi tiếng thế giới lần đầu xuất hiện tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, giải đấu U.S.Kids Golf dành cho trẻ em và thanh thiếu niên từ 5 – 18 tuổi hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị với nhiều điểm khác biệt.

 

Ngày 11.4.2024 tại TP.HCM, U.S.Kids Golf Việt Nam đã tổ chức lễ ký kết hợp tác với U.S. Kids Golf châu Á và Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA). Thông qua việc ký kết hợp tác chiến lược giữa các tổ chức, hệ thống giải đấu nổi tiếng thế giới dành cho trẻ em đã chính thức có mặt tại Việt Nam, hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm tuyệt vời dành cho golfer nhí.

Với sứ mệnh giúp trẻ em và thanh thiếu niên cảm nhận niềm vui từ bộ môn golf và tạo trải nghiệm gắn kết gia đình, hệ thống các giải đấu U.S.Kids Golf đến từ Mỹ hứa hẹn trở thành sân chơi chuyên nghiệp giúp golfer trẻ Việt phát huy tiềm năng, mở ra cơ hội tham gia các giải đấu quốc tế danh giá như U.S.Kids Golf vô địch châu Âu và thế giới. Hệ thống giải đấu tại Việt Nam sẽ có sự đồng hành tổ chức từ cơ quan quản lý chuyên môn là VGA.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, giải đấu U.S.Kids Golf dành cho trẻ em và thanh thiếu niên từ 5 – 18 tuổi mang đến nhiều điểm khác biệt như: phụ huynh tham gia với vai trò caddie, phân loại giải đấu theo độ tuổi và giới tính, linh hoạt điều chỉnh sân, ưu tiên cho các golfer dưới 14 tuổi và đặc biệt là cơ hội tham gia các giải đấu quy mô toàn quốc, khu vực và thế giới của U.S.Kids Golf.

Giải đấu golf nổi tiếng thế giới lần đầu xuất hiện tại Việt Nam

Ông Vũ Nguyên – Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký VGA ký kết hợp tác cùng ông Harry Smith – đại diện U.S.Kids Golf Việt Nam

Mỗi giải đấu của U.S.Kids Golf sẽ bao gồm: giải đấu tại địa phương (6 – 8 giải đấu diễn ra trong một ngày), mỗi năm sẽ tổ chức một giải đấu quy mô toàn quốc với một vòng tập luyện và ba vòng thi đấu chính thức. Độ khó của mỗi sự kiện thi đấu được điều chỉnh linh hoạt dựa trên độ tuổi và giới tính của trẻ.

Chia sẻ về cột mốc mới này, ông Dan Van Horn – Chủ tịch, nhà sáng lập U.S.Kids Golf cho biết: “Tôi rất vui khi có cơ hội chứng kiến sự phát triển của những golfer trẻ tài năng tại Việt Nam. Đây chính là kết quả tích cực từ nỗ lực của phụ huynh mong muốn giúp con trẻ theo đuổi một bộ môn thể thao trong suốt cuộc đời”.

Ông Vũ Nguyên – Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký VGA chia sẻ: “Năm 2023, VGA đã tổ chức hệ thống giải đấu VGA Junior Tour với các giải đấu được tính điểm xếp hạng nghiệp dư thế giới đã nhận được phản hồi tích cực từ golfer trẻ và phụ huynh. Việc hợp tác cùng U.S.Kids Golf Việt Nam sẽ tiếp nối những thành công ấn tượng trong năm 2023, trở thành nơi tìm kiếm, ươm mầm và là bệ phóng phát triển thế hệ golfer tương lai của Việt Nam. Chúng tôi rất vui mừng được đồng hành và hỗ trợ tổ chức các giải đấu của U.S.Kids Golf tại Việt Nam. Đầu tư phát triển những giải đấu chất lượng và có tầm ảnh hưởng quốc tế không chỉ góp phần mạnh mẽ vào phong trào golf dành cho thiếu nhi và thanh thiếu niên, mà còn mở ra cơ hội giúp Việt Nam tiếp tục thăng hạng trên bản đồ golf thế giới”.

U.S.Kids Golf thành lập từ năm 1996, được truyền thông quốc tế gọi là “cái nôi của những golfer nổi tiếng thế giới”. Những tài năng golf từng tham gia giải đấu có thể kể đến là Scott Scheffler (hiện là tay golf số 1 thế giới), Justin Thomas (tay golf chuyên nghiệp từng 2 lần vô địch PGA Tour và là cựu số 1 thế giới).

 

 
 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img