Tuesday, April 30, 2024

HLV Kiatisak bất ngờ tái ngộ sao HAGL tại Thái Lan

Trong quãng thời gian tạm nghỉ của V-League 2023 – 2024, HLV Kiatisak đã có cuộc gặp gỡ với ngôi sao của HAGL tại Thái Lan. ‘Zico Thái’ cũng đưa ra lời dặn dò với trò cũ.

 

V-League 2023 – 2024 đang trong quãng nghỉ 1 tháng, để nhường chỗ cho lịch hoạt động của U.23 Việt Nam (thi đấu ở VCK U.23 châu Á 2024). Tận dụng quãng nghỉ này, HLV Kiatisak đã rời CLB Công an Hà Nội để về Thái Lan nghỉ ngơi và dành thời gian bên gia đình.

Trong khi đó, tiền vệ Trần Minh Vương cũng tranh thủ thời gian này để đi du lịch tận hưởng cuộc sống. Ngôi sao HAGL chọn xứ sở chùa vàng là địa điểm cho chuyến đi của mình. Trong thời gian ở Thái Lan, Minh Vương đã có cuộc tái ngộ với HLV Kiatisak.

HLV Kiatisak bất ngờ tái ngộ sao HAGL tại Thái Lan

HLV Kiatisak (phải) và Minh Vương gặp nhau ở Thái Lan

Trên trang cá nhân, Trần Minh Vương chia sẻ những hình ảnh của anh cùng thầy cũ, kèm dòng trạng thái: “Cảm ơn rất nhiều. Một trải nghiệm đẹp tại Thái Lan”. Bên dưới bài đăng, HLV Kiatisak đã có lời dặn dò dành cho trò cũ: “Phải làm việc thật chăm chỉ sau kỳ nghỉ nhé”.

Phía ngược lại, HLV Kiatisak cũng đăng tải nhiều khoảnh khắc thể hiện sự mến khách đối với tiền vệ Trần Minh Vương.

HLV Kiatisak bất ngờ tái ngộ sao HAGL tại Thái Lan

Minh Vương thân thiết cùng gia đình của “Zico Thái”

HLV Kiatisak vốn là người rất hòa đồng, dễ chịu với các cầu thủ. Do đó, dù đã rời HAGL nhưng vị HLV người Thái Lan vẫn có mối quan hệ rất tốt với các học trò cũ tại đội bóng phố núi. Với HLV Kiatisak, HAGL rất đặc biệt. Không chỉ là đơn thuần là nơi gắn bó trong nghiệp bóng đá, “Zico Thái” xem đội chủ sân Pleiku như ngôi nhà thứ 2 của mình.

Nếu 2 cựu HLV đội tuyển Thái Lan dẫn dắt đội tuyển Việt Nam: Liệu có khả thi?

Cựu tiền đạo đội tuyển Thái Lan trở lại Việt Nam để dẫn dắt HAGL từ đầu mùa giải 2021. Năm đó, HLV Kiatisak đã cùng đội bóng phố núi thăng hoa, đứng đầu bảng xếp hạng trong nhiều vòng đấu liền và có cơ hội lớn đoạt chức vô địch. Tuy nhiên, đại dịch Covid-19 hoành hành đã khiến mùa giải 2021 bị hủy giữa chừng.

HLV Kiatisak bất ngờ tái ngộ sao HAGL tại Thái Lan
HLV Kiatisak bất ngờ tái ngộ sao HAGL tại Thái Lan
HLV Kiatisak bất ngờ tái ngộ sao HAGL tại Thái Lan

HLV trưởng CLB Công an Hà Nội tiếp đãi trò cũ rất nhiệt tình

Sau mùa giải 2021, HAGL của HLV Kiatisak không còn gây bất ngờ với đối thủ và thành tích từ đó đi xuống. Những cầu thủ trụ cột, mang tính biểu tượng của đội bóng phố núi như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy cũng lần lượt ra đi.

HLV Kiatisak rời HAGL từ cuối tháng 12.2023, sau vòng 8 V-League 2023 – 2024. HLV Vũ Tiến Thành lên nắm đội bóng phố núi. Trong khi đó, vị HLV người Thái Lan ra phía bắc để lèo lái CLB Công an Hà Nội và giúp đội đương kim vô địch V-League vươn lên vị trí nhì bảng.

 
 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img