Tuesday, April 30, 2024

Minh Trọng mổ vai, CLB Bình Dương chấp nhận thiếu nhân tố giỏi đến hết mùa

Trước thềm khúc đua quan trọng của mùa giải, CLB Bình Dương vẫn quyết định cho Võ Minh Trọng thực hiện phẫu thuật để trị dứt điểm chấn thương vai, vì tương lai của hậu vệ trái giàu tiềm năng này.

 
Minh Trọng mổ vai, CLB Bình Dương chấp nhận thiếu nhân tố giỏi đến hết mùa

Võ Minh Trọng trong màu áo đội tuyển Việt Nam

Võ Minh Trọng đã bị chấn thương khi được tung vào sân vào cuối trận đội tuyển Việt Nam thua đội Indonesia 0-3 trên sân Mỹ Đình ngày 26.3, khi vai anh dập thẳng xuống đất sau cú rớt khá mạnh.

Sau đó Minh Trọng từng được HLV Lê Huỳnh Đức Tung vào sân ở cuối hiệp 2 trận hòa 0-0 giữa CLB Bình Dương và CLB Thể Công Viettel. Tuy nhiên, anh chơi không ấn tượng.

Sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức và CLB Bình Dương đã kiểm tra sức khỏe của Võ Minh Trọng và đánh giá anh bị trật khớp vai, rách sụn viền của anh sẽ cần điều trị dứt điểm bằng phẫu thuật.

Minh Trọng mổ vai, CLB Bình Dương chấp nhận thiếu nhân tố giỏi đến hết mùa

CLB Bình Dương chấp nhận mất Minh Trọng trong lượt về V-League 2023 – 2024

Đó là quyết định dũng cảm, khi phía trước đội bóng đất Thủ là chuỗi trận rất quan trọng của lượt về mùa giải V-League 2023 – 2024. Việc vắng hậu vệ trái số 1 sẽ ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi và kết quả của CLB Bình Dương.

Tuy nhiên, HLV Lê Huỳnh Đức đánh giá Minh Trọng cần được nghỉ thi đấu, thực hiện phẫu thuật trị dứt điểm và tập hồi phục để sẵn sàng cho mùa giải 2024 – 2025, xa hơn là tương lai của hậu vệ trẻ sinh năm 2001 này.

Được biết, khả năng cao Võ Minh Trọng được đưa đi phẫu thuật ở trong nước, tại TP.HCM và sau đó sẽ tập hồi phục ở Trung tâm RTD REHAB của bác sĩ Trần Huy Thọ.

Minh Trọng mổ vai, CLB Bình Dương chấp nhận thiếu nhân tố giỏi đến hết mùa

Minh Trọng sẽ kịp hồi phục cho FIFA Day tháng 9

Được biết, vị trí hậu vệ cánh trái của CLB Bình Dương hiện còn những cái tên như Thành Lộc (sinh năm 1997), Trần Hoàng Bảo (2001), Đoàn Hải Quân (1997), Nguyễn Văn Đô (1998).

Tuy nhiên đến lúc này chưa có cái tên nào khiến HLV Lê Huỳnh Đức thực sự an tâm. Thậm chí, có cầu thủ từng được thay vào sân sau đó bị rút ra vì đá không tốt.

Điều này càng cho thấy sự dũng cảm và biết suy nghĩ cho tương lai của cầu thủ từ HLV Lê Huỳnh Đức và CLB Bình Dương. Hy vọng, hậu vệ trái Võ Minh Trọng sẽ sớm trở lại

 
 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img