Tuesday, April 30, 2024

Thưởng thức các siêu sao Brazil đấu Hồng Sơn, Huỳnh Đức trên sân Hòa Xuân, giá vé bao nhiêu?

Ngày 11.4, UBND TP.Đà Nẵng – đơn vị chỉ đạo lễ hội bóng đá Brazil – Việt Nam cho biết, vé xem trận đấu giao hữu giữa các ngôi sao bóng đá Brazil và Việt Nam tổ chức tại sân bóng đá Hòa Xuân vào ngày 27.4 đã chính thức mở bán.

 

Theo đó, các loại vé lễ hội bóng đá Brazil – Việt Nam có giá từ 600.000 đồng đến 1,5 triệu đồng cho từng khán đài. Cụ thể, khán đài A1-2 có giá 1,5 triệu đồng/vé; khán đài A4 có giá 1,2 triệu đồng/vé; khán đài B có giá 1 triệu đồng/vé; khán đài C và D có giá 600.000 đồng/vé.

Người hâm mộ có thể đặt vé trực tuyến tại địa chỉ: https://bit.ly/footballfestival2024

Trận cầu đỉnh cao với sự xuất hiện của các huyền thoại bóng đá Brazil và Việt Nam sẽ chính thức diễn ra vào 17 giờ ngày 27.4 tới. Trong trận đấu giao hữu này sẽ có sự góp mặt của những những nhà vô địch World Cup, như: Rivaldo, Giovanni, Edmilson, Paulo Sergio được dẫn dắt bởi HLV Carlos Dunga.

Phía đội chủ nhà Việt Nam, những cầu thủ nổi tiếng sẽ góp mặt, như: Công Vinh, Hồng Sơn, Huỳnh Đức, Minh Phương, Quốc Anh.

Thưởng thức các siêu sao Brazil đấu Hồng Sơn, Huỳnh Đức trên sân Hòa Xuân, giá vé bao nhiêu?

Nhiều danh thủ Brazil từng vô địch World Cup cũng như huyền thoại bóng đá Việt Nam sẽ đối đầu trên sân Hòa Xuân (TP.Đà Nẵng) vào chiều 27.4

UBND TP.Đà Nẵng cho hay, lễ hội bóng đá Brazil – Việt Nam là sự kiện du lịch thể thao đặc biệt đánh dấu 35 năm ngoại giao Brazil – Việt Nam. Các huyền thoại của xứ sở samba sẽ lần đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng trong trận đá giao hữu vào chiều 27.4.

Bên cạnh sự xuất hiện của những ngôi sao bóng đá, lễ hội bóng đá Brazil – Việt Nam còn có chương trình nghệ thuật với sự góp mặt của các ngôi ca nhạc hàng đầu, như: ca sĩ Mỹ Tâm, ca sĩ Hoàng Bách, ca sĩ Phạm Anh Khoa, MC Hoàng Rapper, ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân. Trong trận đấu sẽ có sự góp mặt của Streamer Độ Mixi và VĐV tâng bóng nghệ thuật Đỗ Kim Phúc.

Trong khuôn khổ lễ hội bóng đá Brazil – Việt Nam, Trung tâm bóng đá Brazil tại TP.Đà Nẵng sẽ ra mắt nhằm hợp tác, chuyển giao và hỗ trợ đào tạo bóng đá trẻ cho TP.Đà Nẵng, mở ra cơ hội phát triển bóng đá phong trào.

 
 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img