Tuesday, April 30, 2024

100 triệu đồng giải thưởng dành cho những đội tham gia VNMS Club Championship

100 triệu đồng là tổng giải thưởng cho 3 đội xếp hạng cao nhất tại giải VNMS Club Championship khi tham gia thi đấu tại hệ thống giải chạy Vietnam Nexus Marathon Series.

 

Nét mới của mùa giải VNMS Club Championship năm 2024 chính là có thêm giải thưởng dành cho các CLB tham gia các giải chạy trong hệ thống của Công ty Nexus. Cụ thể năm 2024, có 5 giải chạy được tính điểm bao gồm: VPBank Can Tho Music Night Run 2024: chặng khởi động (ngày 12, 13.4); Đà Lạt Music Night Run 2024: chặng 1 tính điểm chính thức (ngày 31.1, 1.6); Mekong Delta Marathon 2024: chặng 2 (6, 7.7); Đất sen hồng Marathon 2024: chặng 3 (12,13.10); Bến Tre Marathon 2024: chặng 4 (3.11).

100 triệu đồng giải thưởng dành cho những đội tham gia VNMS Club Championship

Giải chạy Đất sen hồng

Mỗi đội sẽ có 7 thành viên tham dự (trong đó đội hình chính thức có 5 người, bắt buộc có 1 VĐV nữ) tham gia tranh tài ở cự ly 21 km năm 2024 và dự kiến mở rộng lên 42 km trong những năm tiếp theo. Giải thưởng chính thức bắt đầu tính điểm ở chặng 1 – giải Đà Lạt Music Night Run 2024 (hệ số 1, 2 chặng sau đó hệ số 2, tức nhân đôi. Riêng chặng 4 là hệ số 3, tức nhân 3). Để tập làm quen và lấy trải nghiệm, các đội đã bắt đầu tham gia từ giải VPBank Can Tho Music Night Run nhằm tạo cho mình sự thích nghi cũng như rèn luyện tâm lý vững vàng. Một bầu không khí phấn khởi đang chờ đợi các đội ở TP.Cần Thơ cuối tuần này ở chặng khởi động.

100 triệu đồng giải thưởng dành cho những đội tham gia VNMS Club Championship

Đội Sóc Trăng sẵn sàng cho mùa giải 2024

Giải thưởng dành cho đồng đội xuất hiện không chỉ là cơ hội giao lưu, phát triển, tăng thêm sự phong phú, hấp dẫn của hệ thống giải chạy chuyên nghiệp VNMS Club Championship mà còn nâng cao tinh thần thể thao đồng đội, rèn luyện ý chí, sự khắc nghiệt và tương tác, hỗ trợ tốt trên đường đua giữa các người chạy với nhau. Bởi điểm số đều phải tính bằng cách cộng thời gian của cả 5 người khi đội có thời gian ngắn nhất xếp hạng nhất và lần lượt là các đội có thời gian hoàn thành dài hơn. Nếu đội có 1 thành viên không thể hoàn thành đường đua thì thời gian của thành viên này được tính bằng thời gian COT (cut off time) của giải sẽ rất bất lợi trong việc cộng thời gian tính điểm. Chính vì thế, nội dung đồng đội sẽ rất lôi cuốn khi tất cả đều phải mạnh như nhau, đều ổn định và có sự bền bỉ, dẻo dai như nhau.

100 triệu đồng giải thưởng dành cho những đội tham gia VNMS Club Championship

Đội Hợp Lực team quyết tâm gây sốc

Không chỉ có cơ hội vinh danh trên bảng vàng VNMS và nhận được những phần thưởng giá trị xứng đáng (50 triệu đồng cho đội vô địch, 30 triệu đồng cho đội hạng nhì, 20 triệu đồng cho đội hạng ba), đây còn là một sân chơi thiết thực, lành mạnh dành cho các CLB, đội, nhóm nhằm nâng cao tinh thần thể thao, vinh danh sự đam mê và nỗ lực của cộng đồng yêu chạy bộ. Chắc chắn hành trình đến vinh quang sẽ là nỗ lực mạnh mẽ của các CLB qua các mùa giải.

 
 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img