Tuesday, April 30, 2024

ĐT U16 nữ Việt Nam thi đấu nỗ lực trước ĐT U16 Mỹ

Trước đối thủ mạnh đến từ Mỹ, dù để thua 0-8 nhưng các cô gái U16 Việt Nam đã thể hiện tinh thần thi đấu tốt và học hỏi được nhiều kinh nghiệm.

ĐT U16 nữ Việt Nam thi đấu nỗ lực trước ĐT U16 Mỹ

 

ĐT U16 nữ Việt Nam thi đấu nỗ lực trước ĐT U16 Mỹ
 

U16 nữ Mỹ được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch tại giải giao hữu lần này. Các cầu thủ có thể hình vượt trội và kỹ thuật rất tốt đã liên tiếp tạo ra nhiều đợt tấn công uy hiếp khung thành của ĐT U16 nữ Việt Nam. Tuy nhiên, các học trò của HLV Akira Ijiri đã rất cố gắng và cản phá được nhiều cú sút của đội bạn. Kết thúc hiệp đấu đầu tiên, tỷ số là 3-0 dành cho ĐT U16 nữ Mỹ.

Sang đến hiệp 2, các cô gái Việt Nam thi đấu nỗ lực và tạo ra được một số cơ hội phản công. Dù vậy, những pha lên bóng này không đủ để tạo sức ép về phía khung thành đội bạn. Chênh lệch về thể lực và thể hình cũng khiến cho ĐT U16 nữ Việt Nam phải nhận nhiều bàn thua hơn ở hiệp đấu này. Chung cuộc, U16 nữ Mỹ giành chiến thắng 8-0.

ĐT U16 nữ Việt Nam thi đấu nỗ lực trước ĐT U16 Mỹ
 

Chia sẻ sau trận đấu, Trần Thị Hương nói: “ĐT U16 Mỹ là đội bóng rất mạnh. Họ vượt trội về kỹ thuật, chiều cao và tì đè tốt”.

“Sau trận thứ 2, tôi học được nhiều điều hơn, phải cố gắng hơn nữa. Tuy đội thua nhưng mọi người đã cố gắng thi đấu hết sức mình vì màu cờ sắc áo.

Trận đấu tiếp theo gặp ĐT U16 nữ Thổ Nhĩ Kỳ cũng là một đội mạnh. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt hơn nữa để có một kết quả tốt”, cầu thủ sinh năm 2008 của Trung tâm HT&TĐ TDTT Thái Nguyên bày tỏ.

Trận đấu cuối cùng tại vòng bảng của ĐT U16 nữ Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày 16/4 (theo giờ Việt Nam) với chủ nhà Thổ Nhĩ Kỳ.

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img