Tuesday, April 30, 2024

Messi tái xuất giải cứu Inter Miami, xem phát độc quyền trên kênh nào?

Sau trận thua thất vọng 1-2 ở lượt đi, Inter Miami sẽ gặp lại Monterrey ở trận tứ kết lượt về giải CONCACAF Champions Cup ngày 11.4. Messi đã bình phục chấn thương và dự kiến cũng sẽ góp mặt ở trận đấu này. TV360 phục vụ khán giả Việt Nam.

 

Ở trận lượt đi diễn ra ngày 4.4, Messi đã không thi đấu và Inter Miami nhận thất bại chung cuộc 1-2. Messi bị chấn thương từ giữa tháng 3 và vắng mặt nhiều trận trước đó của Inter Miami. Siêu sao 36 tuổi ngồi trên khán đài, chứng kiến màn trình diễn của các đồng đội và không ít lần tỏ ra thất vọng.

Dù được chơi trên sân nhà nhưng Inter Miami lại thi đấu lép vế trước đối thủ. Phải rất may mắn, đội chủ nhà mới tìm được bàn mở tỷ số ở phút 19. Tận dụng quả phạt góc của đồng đội, bóng bất ngờ đến chân của Aviles và cầu thủ người Argentina đã đệm bóng hiểm hóc, khai thông thế bế tắc trận đấu.

Tuy nhiên, những công sức của Inter Miami trở nên vô nghĩa khi hiệp 2, tiền vệ David Ruiz nhận thẻ đỏ trực tiếp vì phạm lỗi từ phía sau với Maximiliano Meza của Monterrey. Tận dụng ưu thế hơn người, đội khách gia tăng sức ép và đến phút 69 đích thân Maximiliano Meza giúp Monterrey gỡ hòa 1-1.

Ngày thi đấu thảm hỏa của hàng thủ Inter Miami vẫn chưa dừng lại ở đó. Đến phút 89, các hậu vệ Inter Miami lại mắc sai lầm khi để mất bóng trước vòng cấm, tạo cơ hội cho Jorge Rodriguez tung cú sút vào góc cao đánh bại thủ môn Drake Callender, ấn định chiến thắng 2-1 cho Monterrey.

Messi tái xuất giải cứu Inter Miami, xem phát độc quyền trên kênh nào?

Messi thất vọng khi chứng kiến các đồng đội thua trận

AFP

Trận lượt về sẽ tứ kết giải CONCACAF Champions Cup 2024 sẽ diễn ra lúc 9 giờ 30 ngày 11.4.2024. HLV Tata Martino tiết lộ Messi cũng sẽ trở lại thi đấu ở trận đấu sắp tới. Trước đó, cầu thủ người Argentina đã trở lại đội hình của Inter Miami trong trận gặp CLB Colorado Rapids tại giải MLS ngày 7.4. Messi cũng ngay lập tức để lại dấu ấn với bàn thắng ở phút 58.

Thể trạng của Messi giờ đây cũng rất tốt và anh được dự đoán sẽ ra sân ngay từ đầu. Trước sức nóng của trận tứ kết lượt về, sân Estadio BBVA (Mexico) với sức chứa hơn 53.000 chỗ đã bán hết vé từ sớm.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, Messi và CLB Inter Miami cũng đã đến Mexico. Trên đường từ sân bay đến khách sạn ở trung tâm TP.Monterrey, hàng trăm CĐV Mexico đã đổ ra đường để chào đón Messi và CLB Inter Miami. Hình ảnh này khác xa với những tuyên bố chê trách sự vắng mặt trước đó của Messi.

Messi tái xuất giải cứu Inter Miami, xem phát độc quyền trên kênh nào?

Messi dự kiến sẽ trở lại ở trận lượt về. Trận đấu này cũng sẽ được trực tiếp trên TV360

TV360

Đội vô địch CONCACAF Champions Cup 2024 sẽ đủ điều kiện tham dự FIFA Intercontinental Cup 2024. Họ sẽ cùng các đội bóng vô địch kỳ trước tại Club Leon (2023), Seattle Sounders FC (2022) và CF Monterrey (2021) trở thành 4 đại diện của khu vực COCACAF tham dự FIFA Club World Cup 2025 tại Mỹ với sự góp mặt của 32 đội đến từ các châu lục trên toàn thế giới. Với sự góp mặt của những ngôi sao như Messi, Sergio Busquets, Luis Suarez, Jordi Alba, CLB Inter Miami rất muốn vô địch giải đấu này.

Messi tái xuất giải cứu Inter Miami, xem phát độc quyền trên kênh nào?

Ngoài Inter Miami gặp Monterrey, CONCACAF Champions Cup 2024 còn rất nhiều cặp đấu hấp dẫn

TV360

TV360 chiếu trực tiếp trận đấu giữa Monterrey và Inter Miami trên đa nền tảng Smart TV, di động, laptop, tablet, đầu box TV360. Ngoài cặp đấu này, tứ kết lượt về CONCACAF Champions Cup 2024 còn rất nhiều cặp đấu hấp dẫn.

Khán giả Việt Nam theo dõi giải đấu C1 Bắc Mỹ – Concacaf Champions Cup 2024 phát sóng độc quyền trên ứng dụng truyền hình giải trí TV360. Truy cập http://tv360.vn/ để xem thể thao, phim, show giải trí chất lượng.

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img