Tuesday, April 30, 2024

Quang Hải hóa ‘phi hành gia’ ngày sinh nhật, Hoàng Đức đón hạnh phúc riêng

Sáng 12.4, hai ngôi sao của bóng đá Việt Nam là Quang Hải và Hoàng Đức đã cùng ra mắt sản phẩm thời trang thể thao.

 

Tại sự kiện, Quang Hải và Hoàng Đức đồng hành cùng Công ty TNHH thương mại & sản xuất thể thao Hoàng Phong (Wika) để mang đến bộ sưu tập mang thương hiệu của cả hai. Đáng chú ý, Quang Hải và Hoàng Đức đều hóa trang thành phi hành gia và mang đến màn trình diễn khiến khán giả thích thú. Các sản phẩm lấy cảm hứng từ hai nguyên tố “lửa” và “nước”, bộ sưu tập mang đến nét chấm phá độc đáo, ấn tượng.

Lửa tượng trưng cho sự nhiệt huyết, đam mê và sức mạnh. Trong khi đó, nước là biểu tượng cho sự bền bỉ, kiên nhẫn nhưng cũng đầy linh hoạt. Cả nhiệt huyết và nhẫn nại đều là những yếu tố cần có của một cầu thủ lẫn đội bóng. Biết cách dung hòa giữa “lửa” và “nước” sẽ là chìa khóa để một tập thể cùng nhau chạm tới đỉnh vinh quang. Đó cũng là những thông điệp ẩn chứa trong bộ sưu tập lần này của Quang Hải và Hoàng Đức.

Quang Hải hóa ‘phi hành gia’ ngày sinh nhật, Hoàng Đức đón hạnh phúc riêng

Quang Hải và Hoàng Đức rạng rỡ ngày ra mắt sản phẩm mới

Với cá nhân Quang Hải, việc ra mắt bộ sưu tập mới còn có ý nghĩa lớn khi sự kiện diễn ra đúng vào ngày tiền vệ của CLB Công an Hà Nội đón sinh nhật lần thứ 27. Anh mang đến sản phẩm giày bóng đá, áo polo thể thao, áo bóng đá. 

Cầu thủ sinh năm 1997 xúc động: “Ba năm trước, Hải và Wika đã có lần đầu tiên hợp tác với sản phẩm giày bóng đá QH19-NEO, nhận được đón nhận nồng nhiệt của những người yêu bóng đá, chơi bóng đá phong trào.

Cũng trong thời gian đó, Wika tiếp tục khẳng định nhiệt huyết, quyết tâm và tham vọng mang thêm những sản phẩm tốt đến với những ai yêu bóng đá, với một loạt nhãn hiệu giày bóng đá mới hợp tác cùng nhiều tuyển thủ Việt Nam.

Điều này khiến Hải càng thêm tin tưởng vào tiềm lực và tham vọng của Wika, muốn cùng Wika tiếp tục lan tỏa tình yêu bóng đá, mang đến những sản phẩm chất lượng đồng hành trên sân cỏ, không chỉ giày QH19 Z-Vol mà còn cả áo thi đấu, áo di chuyển”.

Quang Hải hóa ‘phi hành gia’ ngày sinh nhật, Hoàng Đức đón hạnh phúc riêng

Quang Hải liên tiếp có niềm vui trong thời gian gần đây

Quang Hải hóa ‘phi hành gia’ ngày sinh nhật, Hoàng Đức đón hạnh phúc riêng

Quang Hải ra mắt sản phẩm mới đúng ngày sinh nhật

Về phần Hoàng Đức, đây đã là lần thứ 3 tiền vệ của Thể Công Viettel hợp tác với Wika để ra mắt bộ sưu tập mới. Đi cùng với năm tháng đó, Hoàng Đức vẫn cho thấy mình là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất hiện tại của bóng đá Việt Nam. Ở lần hợp tác này, Hoàng Đức mang đến bộ sưu tập giày bóng đá, áo bóng đá và áo thun.

Hoàng Đức bộc bạch: “Với Đức, mỗi lần làm việc cùng Wika và chứng kiến một sản phẩm mới ra đời đều mang đến một cảm giác hạnh phúc riêng. Đức rất vui khi được chứng kiến những người chơi bóng, người hâm mộ mỗi khi ra sân thích thú với đôi giày mang thương hiệu HĐ14 cùng Wika. Điều này càng làm Đức thêm hào hứng mỗi khi cũng Wika bắt tay vào thực hiện một dự án mới, với mong muốn lan tỏa tình yêu bóng đá đến với cộng đồng. Cùng với đó, Đức cũng rất thích những mẫu áo thi đấu, áo di chuyển mới, tính thẩm mỹ gây ấn tượng mạnh, mang nét rất riêng của Wika”.

Quang Hải hóa ‘phi hành gia’ ngày sinh nhật, Hoàng Đức đón hạnh phúc riêng

Đây là lần thứ 3 Hoàng Đức hợp tác với Wika để ra mắt sản phẩm mới. Đức cho biết mỗi lần hợp tác đều mang đến cho anh hạnh phúc đặc biệt

Ngoài Quang Hải và Hoàng Đức, Wika đã từng hợp tác với nhiều cầu thủ khác của bóng đá Việt Nam như Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Phan Văn Đức, Phạm Tuấn Hải và Quan Văn Chuẩn.

Ông Lê Hồng Linh, đại diện Wika chia sẻ: “Với bề dày kinh nghiệm, Wika luôn mong muốn qua từng ngày những người yêu bóng đá nói riêng và yêu thể thao nói chung lại có thêm những trải nghiệm tuyệt vời hơn mỗi khi ra sân cùng Wika. Từ giày bóng đá, áo thi đấu, áo di chuyển… cùng rất nhiều sản phẩm của Wika ở các các môn thể thao khác như bóng chuyền, cầu lông… Đến với Wika, khách hàng sẽ có cho mình rất nhiều lựa chọn chất lượng, qua đó thỏa mãn đam mê thể thao của mình”. 

 
 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img