Tuesday, April 30, 2024

Vedan Việt Nam lần thứ 3 được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024

Ngày 10.4 tại TP.Hải phòng, Vedan Việt Nam đã vinh dự đón nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024. Đây là lần thứ 3 Vedan được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp FDI có nhiều hoạt động lành mạnh, hiệu quả và những đóng góp tích cực cho kinh tế quốc gia.

Giải thưởng Rồng Vàng (Golden Dragon Awards) là sự kiện thường niên lớn nhất của cơ quan tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times kết hợp với Cục Đầu tư Nước ngoài – Bộ Kế hoạch Đầu tư, Bộ Ngoại giao cùng các ban ngành liên quan thực hiện và trao tặng cho các doanh nghiệp FDI có đóng góp tích cực cho kinh tế quốc gia.

Sau 33 năm xây dựng và phát triển, Vedan Việt Nam vẫn luôn đẩy mạnh nghiên cứu, sáng tạo những sản phẩm mới phục vụ nhu cầu khách hàng. Bên cạnh đó vẫn duy trì tạo thêm điều kiện hội nhập và nâng cao quá trình chuyển đổi xanh, phát triển bền vững trong tương lai.

A group of people on a stage  Description automatically generated

Bà Hà Thị Hòa Bình (PGĐ) – Đại diện Vedan Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng

Thông qua những chứng nhận và giải thưởng, Vedan Việt Nam tự hào góp phần mang đến những giá trị cho nền kinh tế Việt Nam trong bối cảnh xảy ra nhiều khó khăn kinh tế toàn cầu. Giải thưởng Rồng Vàng 2024 cũng sẽ là động lực giúp Vedan Việt Nam luôn giữ vững phong độ trong hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần cải thiện đời sống xã hội, đúng với tinh thần “Cao hơn, nhanh hơn, xa hơn” mà doanh nghiệp luôn hướng tới và thực hiện. 


Nguồn: Thanhnien.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img