Tuesday, April 30, 2024

Xu hướng ‘Quiet luxury’ trong nội thất và không gian sống

Từ những vật liệu bàn giao cao cấp đến không gian sống chất lượng, đó là những yếu tố cho thấy tại sao xu hướng “Quiet luxury” lại trở nên nổi bật trong năm 2024, giúp nâng tầm giá trị cuộc sống nhưng không quá phô trương.

Xu hướng “sang trọng ngầm” trong thiết kế nội thất.

Có thể bạn chưa biết về một xu hướng mới đang được ưa chuộng trong nhu cầu nội thất hiện nay, đó là Quiet luxury hay còn gọi là “sự sang trọng ngầm”, nhấn mạnh sức hấp dẫn vượt thời gian và vật liệu chất lượng cao, ưu tiên sự đơn giản và tinh tế, tạo ra không gian yên bình, phản ánh gu thẩm mỹ mà không phô trương. Trên thực tế, đó là một kiểu chủ nghĩa tối giản mới.

C:\Users\HDC\Downloads\PC08_Nohuman.jpg

Vung Tau Centre Point đề cao sự sang trọng mà tinh tế trong thiết kế kiến trúc và nội thất

Giờ đây, hơn bao giờ hết, chúng ta tìm kiếm sự thoải mái và sang trọng trong ngôi nhà của mình. Ai cũng cần một không gian toát lên sự ấm áp và sang trọng, điều này sẽ đến từ những căn hộ được chế tác từ vật liệu chất lượng cao, nhằm nâng cao chất lượng ngôi nhà và cuộc sống của chúng ta, đồng thời tác động tích cực đối với môi trường. 

C:\Users\HDC\Downloads\z4547433545291_67d71b2fbeca0ce9ba9b832b99792b7b.jpg

Đa dạng lựa chọn phong cách nội thất, nâng tầm đẳng cấp và vị thế gia chủ

Tại Vung Tau Centre Point với nội thất cao cấp vượt thời gian, hài hòa trong không gian mở, làm hài lòng khách hàng với 3 sự lựa chọn hoàn hảo Economy – Premium – Signature theo từng phong cách chuẩn nghỉ dưỡng, giúp nâng tầm vị thế gia chủ, đáp ứng từng gu thẩm mỹ và từng đối tượng khách hàng.

Với bảng màu tinh tế, nhẹ nhàng trung tính có thể làm dịu, làm ấm góp phần tăng thêm cảm xúc giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái tinh thần. Vì thế, Vung Tau Centre Point luôn chọn những gam màu nhẹ nhàng để mang lại giấc ngủ ngon và cảm giác bình yên cho khách hàng khi ở trong chính ngôi nhà của mình.

Ứng dụng phong cách “Quiet Luxury” trong không gian sống

Đối với nhiều người trong chúng ta, “Quiet luxury” chỉ đơn giản là có nhiều thời gian hơn cho bản thân và có thêm nhiều cơ hội để thư giãn để thoát khỏi những áp lực trong công việc và cuộc sống. Với Vung Tau Centre Point đó còn là nơi chốn để an cư và nghỉ dưỡng, tất cả đã có ngay tại nhà và chỉ cách vài bước chân.

Xu hướng ‘Quiet luxury’ trong nội thất và không gian sống- Ảnh 3.

Giờ đây, ngôi nhà không chỉ đơn thuần là một không gian có chức năng để ở, mà chúng còn là nơi hoàn hảo để tiếp nhận những xu hướng mới nhất về sự sang trọng ngầm. Ngày càng có nhiều người muốn tạo ra một “thiên đường nghỉ dưỡng” ngay tại ngôi nhà của họ, tại Vung Tau Centre Point tự tin mang đến không gian sống đa trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

Cư dân sinh sống tại Vung Tau Centre Point luôn được quan tâm với hệ thống các tiện ích chú trọng sức khỏe, hệ thống phòng Gym, Yoga, đường đi bộ trên không,… góp phần nâng cao thể chất và tinh thần khi được đắm mình trong làn nước ấm áp của bể bơi vô cực, quầy BBQ, CafeBar ngoài trời,… giúp kết nối cộng đồng và thư giãn hơn.

C:\Users\HDC\Downloads\PC04.jpg

Ngoài ra, với đa dạng dịch vụ cao cấp, từ khu vực thương mại mua sắm, vui chơi giải trí, đến dịch vụ quản gia cá nhân hóa và quản lý tài sản đều được cung cấp một cách tốt nhất, thỏa mãn mọi nhu cầu đời sống, mang đến chốn sống sang thượng lưu đúng nghĩa.

Nơi trút bỏ hết được mọi bộn bề cuộc sống và mệt mỏi sau ngày dài làm việc đó chính là phòng ngủ, tại Vung Tau Centre Point với một chiếc phòng ngủ cùng cửa sổ đón ánh sáng thiên nhiên và hơi thở đại dương sẽ mang đến cho gia chủ một giấc ngủ ngon đúng nghĩa. Thức dậy cùng ánh bình minh, hòa mình vào không gian rộng mở để cảm nhận sự an yên trong tâm hồn.

C:\Users\HDC\Downloads\PC04_TongTheNhinTuBien.jpg

Nhẹ nhàng sải bước cùng dải cát mịn màng, tự do vui đùa cùng sóng biển bên cạnh những người thân yêu, ngắm nhìn hoàng hôn trên đại dương xanh thẳm, tận hưởng không khí trong lành hòa cùng đất trời, đó là những gì mà người theo xu hướng “Quiet luxury” luôn hướng tới và mong muốn có được một cuộc sống như thế.

Trong thế giới hiện đại bận rộn này, việc có một nơi “trú ẩn” yên tĩnh để trở về chưa bao giờ quan trọng hơn thế. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi giới thượng lưu đang chuyển sang xu hướng “sang trọng ngầm”, một nơi mà họ có thể tận hưởng sự riêng tư để xả stress và thư giãn, đó là cách để tự mình tận hưởng sự thoải mái và cảm giác sang trọng yên tĩnh.

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại đây.


Nguồn: Thanhnien.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img